Top 8 chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc hay, “hút fan” nhất 2021

Các chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc với kịch bản hấp dẫn mang bản sắc riêng của văn hóa Trung Hoa. Cùng chúng tôi điểm qua 8 chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất 2021 nhé!

Các chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc với kịch bản hấp dẫn mang bản sắc riêng của văn hóa Trung Hoa. Cùng Điện máy XANH điểm qua 8 chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất 2021 nhé!

1Running Man Trung Quốc  - Chạy nhanh nào, anh em

Running man là chương trình thực tế phổ biến nhất tại Trung Quốc do đài Chiết Giang sản xuất. Đây là một chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng. Vì vậy, có thể nói rằng, Keep Running là một chương trình ăn khách mà mọi fans đều mong chờ một lần được thấy thần tượng của mình tham gia.

running man

Mỗi tập phát sóng sẽ có một chủ đề khác nhau, người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ, thử thách mà chương trình đưa ra. Đó có thể là những trò chơi vui nhộn, trò chơi mạo hiểm,… 

2Khoái Lạc Đại Bản Doanh - Happy Camp

Happy Camp

Là một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc đại lục, với các khách mời, khách mời của chương trình thường là các nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình giải trí có sức ảnh hưởng và số lượng người xem luôn nằm trong top các show truyền hình của Trung Quốc. Mỗi tuần chương trình sẽ mời các khách mời nổi tiếng đến trò chuyện, giao lưu và chơi trò chơi, và đôi khi là cả tuyên truyền hình ảnh, quảng bá album, phim truyền hình,…

3Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ

Game Show Phi Thường Hoàn Mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Cũng có trường hợp các cô gái đến vì đã "nhắm sẵn” một anh chàng trong số 16 nam chính, cô sẽ đến để bày tỏ tình cảm và thuyết phục chàng trai hẹn hò với mình. Với luật chơi đơn giản, nhiều màu sắc, Phi thường hoàn mỹ được xem như sân khấu của những màn tỏ tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng lắm bất ngờ nhất hiện nay.

4Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card

Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card

Đây là một chương trình truyền hình rất ý nghĩa, thú vị và đặc sắc. Đây là một chương trình truyền hình hay, hấp dẫn và cũng  không kém phần hài hước vui nhộn, có thể nói là chương trình đáng xem nhất và được rất đông khán giả ủng hộ ngay từ khi ra mắt trong năm 2019.

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

5Thanh Xuân Có Bạn - Youth With You

Thanh Xuân Có Bạn là chương trình do IQIYI sản xuất, mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2018 có tên là Idol Producer (Thực tập sinh thần tượng) do Trương Nghệ Hưng đảm nhận vị trí đại diện nhà sản xuất quốc dân.

thanh xuan co ban mùa 2

Chương trình Thanh xuân có bạn mùa 1 quy tụ 100 thực tập sinh đến từ các công ty giải trí hoặc không ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào và chín thực tập sinh sẽ được lựa chọn thông qua phiếu bầu của người xem để thành lập một nhóm nhạc nam hoặc nữ sau nhiều tuần đánh giá, biểu diễn và loại bỏ nhóm.

6Sáng Tạo Doanh - Chuang 2021

Điểm đầu tiên để dễ dàng phân biệt với Thanh Xuân Có Bạn chính là Sáng Tạo Doanh không phải của Ái Kỳ Nghệ (IQIYI) mà là do Đằng Tấn (Tencent) phân phối và phát sóng. Sáng Tạo Doanh (2019) là một trình triệu tập 101 thí sinh, thông qua nhiệm vụ, huấn luyện, khảo hạch, để thí sinh trưởng thành dưới sự huấn luyện của các HLV là minh tinh, cuối cùng chọn ra 11 thí sinh, tạo thành nhóm nhạc chính thức debut.

Đây cũng là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc vô cùng khắc nghiệt và gay cấn. Tại nơi đây, các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều phút giây luyện tập miệt mài cũng như thực hiện các bài tập thanh nhạc và vũ đạo chuyên nghiệp.

7Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế? - Dad! Where Are We Going?

Bố ơi, mình đi đâu thế đã từng là một trong những chương trình gây bão tại Việt Nam, đây cũng là chương trình vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc. Chương trình truyền hình thực tế này thuộc format giao lưu giữa các ông bố và các con. Chương trình là cuộc phiêu lưu, hoàn thành các thử thách mà chương trình đưa ra dành cho các cặp bố con với mục đích sau cùng là tạo điều kiện cho các bé tìm hiểu môi trường xung quanh cũng như làm khắng khít thêm tình cảm cha con.

Trong mùa 6 này sẽ có 6 cặp bố con tham dự, trong đó có 4 cặp là bố con ngoài đời thực, hai ông bố của hai cặp còn lại sẽ đảm nhiệm vai trò “ông bố thực tập” dẫn theo hai em bé dễ thương đi cùng để tạo thành các cặp bố con.

Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế? - Dad! Where Are We Going?

8Thực Tập Sinh Thần Tượng - Idol Producer

Thực Tập Sinh Thần Tượng - Idol Producer

Thực Tập Sinh Thần Tượng” là một chương trình thực tế được phát sóng trên iQiyi. Đây là một chương trình mà khán giả sẽ lựa chọn ra 9 trong số 100 thực tập sinh đến từ các công ty giải trí khắp Trung Quốc, để tạo ra một nhóm nhạc thần tượng nam hoàn toàn mới. Với những thử thách ngày càng khó khăn qua mỗi vòng đấu lọa căng thẳng sẽ là động lực để mỗi thực tập sinh nỗ lực hết mình để vượt qua. Đây cũng là điều tạo nên những cuộc đua vô cùng hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Nếu bạn vừa muốn có những trận cười sảng khoải vừa muốn trau dồi thêm kiến thức thì còn chờ gì mà không lưu lại ngay các show Hàn Quốc này!.

Bạn đang xem: Top 8 chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc hay, “hút fan” nhất 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết