Chủ đề 'pro'

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Ngoài những sự nâng cấp về mặt hình ảnh trên các dòng tivi 2021, Samsung còn trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh nổi bật trên dòng tivi mới nhất này của Samsung qua bài viết dưới đây.

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.

Object Tracking Sound (OTS) trên tivi Samsung là gì?

Object Tracking Sound (OTS) là công nghệ âm thanh được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020, và không ngừng được nâng cấp trong thời gian qua với nhiều phiên bản khác nhau. Vậy công nghệ này thực sự là gì và hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

Top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất cho nhà hàng

Máy xay sinh tố là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với các nhà hàng, tiệm cafe... Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xay khiến không ít người cảm thấy khó khăn khi chọn mua.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất để bạn có thể tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay

Thể loại phim trinh thám cổ trang của màn ảnh xứ Trung luôn là đề tài khá thu hút và hấp dẫn người xem bởi phim được dựng lên với những tình tiết kịch tính, hồi hộp, cùng dàn diễn viên tài năng. Cùng điểm qua top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay, ngay sau đây nhé!

Proxy là gì? Cách thiết lập Proxy và Kết nối Internet an toàn

Chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Proxy hoặc Proxy Server nhưng lại chưa hiểu ý nghĩa là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về Proxy và cách thiết lập Proxy trên hai trình duyệt phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox nhé!

Tổng quan các dòng tivi Sony mới 2021

Sony vừa qua đã tiếp tục cho trình làng các dòng tivi mới của mình năm 2021. Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, Sony còn bật mí đến người dùng những thay đổi nổi bật của công nghệ có trên các mẫu tivi đó. Vậy đó là những thay đổi công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những điểm nổi bật trong bài viết sau !

Samsung dự kiến cung cấp màn hình OLED 120Hz cho các mẫu iPhone 13 Pro

Theo thông tin từ công ty truyền thông The Elec (Hàn Quốc), vào nửa cuối năm 2021, Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED 120Hz cho các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Thao tác trên các mẫu iPhone này sẽ mượt mà hơn nhờ vào sản phẩm trợ lực của Samsung.