Chủ đề 'pro'

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không

Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef là một trong những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef chi tiết các bạn nhé!

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao?

Máy scan 2 mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng, trường học, bệnh viện… Vậy máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Bàn chải điện cho bé loại nào tốt?

Sử dụng bàn chải điện là một giải pháp thông minh và rất tối ưu trong việc chăm sóc răng miệng cho bé yêu. Vậy bàn chải điện cho bé loại nào tốt? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt?

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bàn chải điện Oral B. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy scan nào tốt cho văn phòng HP, Canon, Epson hay Plustek?

Máy scan là thiết bị có khả năng quét hình ảnh, tài liệu giấy thành các file số hóa và có thể lưu vào ổ đĩa cứng của PC dưới dạng file ảnh rất thông dụng trong các văn phòng, công ty, trường học…  Nếu bạn đang không biết máy scan loại nào tốt cho văn phòng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn chúng sẽ có ích với bạn đó!

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé