Top 5 thương hiệu camera hành trình được nhiều người tìm kiếm nhất 2021

Camera hành trình được sử dụng ngày càng phổ biến, biết đến như một cái hộp đen, ghi lại dữ liệu cuộc hành trình khi lái xe. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 thương hiệu camera hành trình được nhiều người tìm kiếm nhất 2021 nhé!

Camera hành trình được sử dụng ngày càng phổ biến, biết đến như một cái hộp đen, ghi lại dữ liệu cuộc hành trình khi lái xe. Hãy cùng Điện máy XANH tham khảo top 5 thương hiệu camera hành trình được nhiều người tìm kiếm nhất 2021 nhé!

1Vietmap

Vietmap là thương hiệu camera hành trình nổi tiếng đến từ Việt Nam được thành lập vào năm 2006 bởi các chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống thông tin địa lý và công nghệ thông tin. Thương hiệu này được rất nhiều người tin dùng hiện nay với chất lượng vô cùng đảm bảo.

Camera Hành Trình Vietmap C61 Đen

Camera Hành Trình Vietmap C61 Đen

Camera hành trình của Vietmap sở hữu nhiều tính năng nổi bật như thiết kế camera ghi hình kép. Những hình ảnh, video mang lại luôn sắc nét nhờ độ phân giải Full HD, cho hình ảnh rõ nét cả ngày lẫn đêm nhờ cảm biến ảnh Sony Starvis.

Ngoài ra, thương hiệu còn hỗ trợ chức năng cảnh báo tốc độ giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ trên đường và di chuyển đúng luật giao thông. Tìm đường và chỉ đường chính xác nhờ kết nối GPS, bạn có thể xem và tải trực tiếp về các thiết bị nhanh chóng nhờ kết nối WIFI 5Ghz. Đây hứa hẹn sẽ là thương hiệu đáng tin cậy đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

2Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu điện thoại quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ thành công ở việc sản xuất nhiều sản phẩm khác mà camera hành trình cũng là sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng lựa chọn trên khắp nơi. 

Xiaomi

Minh họa là Camera Hành Trình 1080P Xiaomi Mi Dash Cam 1S Đen

Những chiếc camera của Xiaomi có giá thành không quá cao, thiết kế hiện đại bắt mắt, nhỏ gọn không chiếm diện tích không gian, lắp đặt dễ dàng.

Camera hành trình thương hiệu Xiaomi còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như hình sắc nét với độ phân giải 2K, góc nhìn rộng 165 độ, có chức năng cảnh báo thông minh. Bạn có thể ghi lại những cuộc hành trình trong điều kiện thiếu ánh sáng. Camera trang bị chip xử lý hình ảnh chuyên nghiệp và tiện lợi quản lý trên điện thoại.

3Webvision

Webvision là một trong những đơn vị phân phối độc quyền camera hành trình hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất liên doanh giữa Nga, Hồng Kông và Việt Nam với chất lượng tốt và ưu việt nhất.

Webvision

Camera hành trình Webvision được người sử dụng đánh giá cao, hình ảnh và video có độ phân giải cao lên đến 4K. Góc quay lớn 170 độ, bạn dễ dàng giám sát qua điện thoại, có thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, Webvision còn thu hút người dùng bởi trang bị chức năng cảnh báo ADAS, tích hợp định vị GPS giúp bạn không đi lạc đường, tiết kiệm thời gian và đi đúng luật. Khi điều kiện thiếu ánh sáng bạn cũng có thể quay và chụp rõ nét.

4Gopro

Gopro là một công ty công nghệ Mỹ, được thành lập vào năm 2002 nổi tiếng với các sản phẩm camera chất lượng, được rất nhiều người tin dùng sử dụng đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường. 

Gopro

Thương hiệu trang bị cho sản phẩm của mình nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống nước ở độ sâu 10m, trọng lượng nhẹ,...

Gopro còn trang bị màn hình cảm ứng cho camera giúp bạn thu phóng tiện lợi, quay video vẫn sắc nét nhờ tính năng Lapse Video, hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực. Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói, phát trực tiếp lên Facebook và YouTube.

5Sony

Sony là thương hiệu uy tín và nổi tiếng về sản xuất nhiều mặt hàng chất lượng liên quan đến công nghệ, camera hành trình cũng là một trong số đó. Hãng luôn quan tâm đến chất lượng và thiết kế sản phẩm. 

Sony

Về ngoại hình camera có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, hình ảnh luôn hiển thị sắc nét và chân thực 4K dù ở điều kiện không đủ ánh sáng.

Ngoài ra, camera hành trình Sony còn có khả năng chống thắm nước, có lớp vỏ bảo vệ chắc chắn bên ngoài giúp hạn chế bụi bẩn và trầy xước khi va đập mạnh. Góc quay và độ phân giải của máy cao, chống khả năng rung lắc mạnh. Dù cho bạn di chuyển trong địa hình không bằng phẳng camera vẫn cho ra hình ảnh sắc nét, không bị nhòe. Đây là một thương hiệu hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được camera hành trình chất lượng phù hợp nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Top 5 thương hiệu camera hành trình được nhiều người tìm kiếm nhất 2021

Chuyên mục: Thiết bị thông minh

Chia sẻ bài viết