Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

1Công nghệ nanoe™️ X thế hệ 2 ức chế Covid-19

Nhằm hạn chế các tác hại của virus Covid-19 đối với sức khỏe của con người, hãng Panasonic đã đẩy mạnh nghiên cứu, cải tiến công nghệ nanoe™️ X lên thế hệ 2 có tác dụng làm tăng khả năng và giảm thời gian khử mùi, ức chế vi khuẩn, virus, tăng hiệu quả của các gốc OH-

Công nghệ nanoe X thế hệ 2 ức chế Covid-19

Với cơ chế giải phóng 9600 tỷ gốc OH-/s tiếp cận với virus Covid-19 (SARS-CoV-2), các gốc OH- sẽ lấy đi H+ có trong virus SARS-CoV-2, sau đó vô hiệu hóa virus nguy hiểm này và tạo ra các phân tử nước. Máy lạnh Panasonic đã được kiểm chứng có thể ức chế thành công đến 99.7% virus SARS-CoV-2.

Ngoài ra, nanoe™️ X thế hệ 2 còn khử mùi hôi bám trên sợi vải và trong không khí với hiệu suất cao. Vô hiệu hóa virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất độc hại, chất gây dị ứng, phấn hoa để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Giữ độ ẩm cho làn da và mái tóc của bạn thêm khỏe khoắn, căng mịn, trẻ trung tự nhiên.

Kết quả kiểm nghiệm công nghệ Nanoe X  

 

Văn bản kết quả kiểm nghiệm công nghệ nanoe™️ X có khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 trong điều kiện phòng thí nghiệm

Giấy chứng nhận công nghệ Nanoe X

Giấy chứng nhận công nghệ nanoe™️ X có khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 trong điều kiện phòng thí nghiệm

2Công nghệ nanoe™️ G lọc sạch 99% bụi mịn PM2.5

Công nghệ nanoe™️ G vẫn tiếp tục có mặt trên các dòng máy lạnh 2022 của Panasonic nhờ vào khả năng lọc vượt trội khi có thể loại bỏ tới 99% bụi mịn PM2.5 có trong không khí.

Công nghệ nanoe G

Theo đó, hệ thống phát trên máy lạnh sẽ giải phóng 3000 tỷ hạt ion âm/s lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong phòng, bắt lấy các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí bao gồm các hạt nhỏ cỡ PM2.5, các hạt bụi sẽ được đưa về màng lọc theo luồng gió thổi và bị vô hiệu hóa tại màng lọc. Bằng cơ chế này thiết bị xử lý hầu hết bụi bẩn, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, tươi mát mỗi ngày. 

3Kết nối thông minh qua ứng dụng Comfort Cloud

Kết nối máy lạnh với ứng dụng Comfort Cloud thông qua điện thoại, bạn có thể quản lý thiết bị từ xa tiện lợi với các tiện ích là điều khiển được nhiều tính năng, theo dõi được mức điện năng tiêu thụ của máy, thông báo các mã lỗi, quản lý và phân quyền sử dụng cho nhiều người khác.

Giao diện được thiết kế trực quan để bạn dễ dàng thao tác các tính năng, so sánh lượng điện tiêu thụ theo ngày, tuần, tháng, năm, hẹn giờ mỗi thiết bị theo tuần. Ứng dụng kết nối qua Wifi có sẵn/tùy chọn linh hoạt, cho phép điều khiển được 200 thiết bị, tùy chỉnh 20 thiết bị mỗi điểm, lựa chọn phù hợp để kiểm soát hoạt động máy lạnh tại hộ gia đình, địa điểm kinh doanh.

Tải ứng dụng qua đường link sau: Android | iOS.

Kết nối thông minh qua ứng dụng Comfort Cloud

4Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor giữ độ ẩm dưới 60%

Mọi người khi sinh hoạt trong phòng có độ ẩm cao thường có cảm giác khó chịu, mất ngủ, dễ bị đột quỵ do nhiệt nên để tối ưu độ ẩm trong phòng, Panasonic tích hợp cảm biến độ ẩm Humidity Sensor cho các dòng máy 2022 giúp duy trì mức độ ẩm dưới 60% cho không gian sống của bạn thoải mái, mát mẻ dễ chịu hơn.

Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor giữ độ ẩm dưới 60%

5Cánh đảo gió lớn New Aerowings thối gió xa 15m

Bên trong máy lạnh trang bị hai cánh đảo gió chạy bằng động cơ riêng biệt, trong đó cánh đảo gió phụ sẽ giúp tập trung luồng gió, cánh đảo gió lớn New Aerowings kích thước đến 103 mm có tác dụng đưa luồng gió đi xa. Nhờ đó, mang đến hiệu quả thổi luồng gió xa tới 15m, lưu lượng gió tăng 10%, tốc độ gió tăng 20%.

Hơn nữa, luồng gió được thổi hướng lên trên trần, không thổi trực tiếp vào người, tránh làm lạnh quá mức, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Luồng gió mạnh được tập trung đẩy xuống khu vực cần mát cho căn phòng mát nhanh chóng.

Cánh đảo gió lớn New Aerowings thối gió xa 15m

6Làm lạnh nhanh 25% iAuto-X 

Ngay khi vừa khởi động iAuto-X, máy lạnh sẽ tập trung luồng gió làm mát tức thì, tăng hiệu suất làm mát nhanh đến 25%, để bạn cảm nhận trong tích tắc sự mát mẻ thổi quét toàn thân, xua tan mọi khó chịu của ngày nóng bức. 

Sau khi khởi động chế độ này, máy đạt đến nhiệt độ cài đặt, cánh đảo gió sẽ hướng gió thổi lên trần, không thổi thẳng vào người sử dụng. Nếu nhiệt độ phòng có sự chênh lệch với nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động chuyển tốc độ quạt để cân bằng nhiệt độ phòng. Trường hợp, phòng nóng lên khi đã dùng iAuto-X, bạn chỉ cần kích hoạt lại chế độ làm lạnh nhanh lần nữa.

Làm lạnh nhanh 25% iAuto-X

Hi vọng với các thông tin về những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022 ở trên, bạn đã hiểu thêm về các dòng máy lạnh năm 2022 để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm máy lạnh phù hợp với nhu cầu của mình.

Bạn đang xem: Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết