Chủ đề 'panasonic'

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Phích đun nước nóng cắm điện loại nào tốt, nên mua nhất?

Sự ra đời của phích nước nóng cắm điện (bình thủy điện) đã giúp cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn. Tại Việt Nam, các thiết bị đến từ Panasonic, Zojirushi, Sharp, Tiger và Sunhouse được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng đến giá thành.

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Bàn là hơi nước đứng thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bàn là hơi nước đứng. Tuy nhiên nổi bật trong số đó phải kế tới 3 cái tên chính là: Philips, Tiross và Electrolux. Để đánh giá nên lựa chọn loại nào giữa 3 thương hiệu trên, hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời.

Top máy sấy tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy tay là một thiết bị nội thất gia đình đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này cho gia đình, hãy cùng tham khảo top máy sấy tay tốt nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

Báo giá quạt treo tường cho trường học, gia đình

Mùa hè nắng nóng, oi bức đã sắp đến. Nếu bạn đang cần trang bị quạt treo tường cho gia đình và trường học nhưng còn phân vân về giá của thiết bị này thì hãy xem ngay bảng giá chi tiết cập nhật mới nhất và ưu đãi nhất để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Giá lò vi sóng cập nhật mới nhất

Lò vi sóng được coi là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp gia đình hiện nay. Ngoài chức năng rã đông, hâm nóng truyền thống vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, các mẫu lò vi sóng hiện đại còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu nướng tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú, giúp việc nội trợ chỉ còn là “chuyện nhỏ”. Cùng META.vn tham khảo ngay giá các mẫu lò viba đến từ những thương hiệu uy tín như Sharp, Electrolux, Panasonic trước khi quyết định mua cho gia đình mình một sản phẩm hợp lý nhất nhé!

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

Máy tỉa lông mũi nào tốt Philips, Panasonic hay Flyco?

Máy tỉa lông mũi có nhiều loại, trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm đến từ ba thương hiệu Philips, Panasonic và Flyco. Hãy cùng META.vn đánh giá ưu nhược điểm của những dòng máy tỉa lông mũi này và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Top 5 tủ lạnh ngăn đá dưới giá khoảng 10 triệu đáng mua mùa hè này

Tủ lạnh ngăn đá dưới đang là một dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sự tiện lợi khi sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những chiếc tủ lạnh có ngăn đá dưới với mức giá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đang được kinh doanh tại chúng tôi để có thêm những lựa chọn cho mình nhé.

Top 5 điều hòa, máy lạnh 9000BTU có giá dưới 8 triệu đáng mua nhất hè này

Lựa chọn được một chiếc điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp, đến từ thương hiệu uy tín mà lại có giá thành phải chăng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để META.vn giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hòa công suất 1HP phù hợp cho phòng ngủ, phòng cá nhân, phòng trọ... có diện tích dưới 15m2 của Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Midea với mức giá "siêu mềm" chưa đến 8 triệu đồng để xua tan cái nóng hè này thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

Có nên mua nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật không?

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, bên cạnh hàng Nhật nhập khẩu và hàng Nhật bãi. Vậy có nên mua nồi cơm cai tần nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.