Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Tổng quan

1Tổng quan về thiết kế

Thiết kế bên ngoài

Dòng máy giặt FC này của Panasonic thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cửa trước với thiết kế vuông vức hiện đại, gam màu sang trọng mang đến nét thẩm mỹ cao cho không gian bố trí. Chiều cao máy 84.5 cm phù hợp với chiều cao người trưởng thành, dễ dùng.

Kiểu dáng hiện đại

Vỏ máy được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống trầy xước và han gỉ tố, duy trì độ bền màu theo thời gian, đồng thời đảm bảo độ chắc chắn để bảo vệ bộ máy bên trong.

Nắp máy bằng kính cường lực dày bền, chịu va đập tốt, cách nhiệt hiệu quả cả khi giặt hơi nước ở nhiệt độ cao, độ trong suốt cao dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt. Cửa máy có viền bạc sáng bóng thêm tinh tế, sang đẹp cho mặt chính diện của máy giặt và tăng sự tập trung quan sát hoạt động trong lồng giặt.

Nắp kính cường lực

Ngăn đựng bột giặt và nước xả bố trí ngay bên ngoài, góc trái cạnh bảng điều khiển dễ dàng cho bạn thêm nước giặt và xả vào máy.

Góc phải dưới cùng của máy giặt là bộ lọc bơm xả có hiệu quả giữ lại cặn bẩn, xơ vải trong quá trình giặt, dễ dàng tháo lắp vệ sinh giúp máy tăng độ bền và ổn định hiệu quả giặt tẩy.

Ngăn đựng bột giặt, bộ lọc bơm xả

Thiết kế bên trong

Lồng giặt chất liệu thép không gỉ với hệ gờ nổi và mâm giặt lớn bên trong tăng hiệu quả ma sát để làm sạch các vết bẩn trên quần áo trong quá trình giặt. Cùng với nhiều lỗ nước phun có lực phun mạnh mẽ phân bổ nước giặt và xả đều hơn giúp quần áo sạch nhanh, hạn chế đóng cặn bột giặt.

Mâm giặt và hệ gờ nổi bên trong lồng giặt

2Đánh giá bảng điều khiển

Bảng điều khiển máy giặt được bố trí ở mặt trước, hỗ trợ song ngữ Anh - Việt cùng ký hiệu LED dễ dàng cho người dùng nhận biết, thao tác cài đặt chương trình giặt phù hợp. Phần chữ tiếng Việt nằm phía dưới chữ tiếng Anh và màu nhạt hơn, sẽ khó quan sát cho người lớn tuổi với thị lực kém.

Bố trí kèm một màn hình LED lớn thể hiện các cài đặt đã và đang chọn để người dùng nắm bắt hoạt động của máy tốt hơn. Phím nhấn cảm ứng kèm đèn nền giúp xác định dễ dàng các lựa chọn đã thực hiện, độ nhạy cao kể cả khi thao tác với tay ướt.

Bảng điều khiển

Khu vực bên phải của bảng điều khiển là danh sách 16 chương trình giặt đa dạng, từ đồ mỏng nhẹ cho đến đồ dày như chăn mền, chức năng giặt nhanh 15 phút hoặc giặt 38 phút, sấy nâng niu, sấy nhanh ở 65°C,... tiện lợi.

Thanh trượt “Smart Slider” cho phép bạn chạm trượt để lựa chọn nhanh chương trình giặt trong danh mục, máy sẽ tự động thiết lập chu trình phù hợp để mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất.

16 chương trình giặt và thanh trượt Smart Slider

3Các công nghệ nổi bật

Diệt khuẩn 99.99% với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ sử dụng nước nóng lên đến 60°C để làm sạch các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, vết bùn đất, nước sốt,... và diệt khuẩn trên quần áo, đảm bảo giặt sạch tối ưu và mang lại hiệu quả bảo vệ an toàn cho làn da người mặc.

Khả năng diệt khuẩn của công nghệ ngày lên đến 99.9% các loại vi khuẩn thường gặp bám trên quần áo, kết quả được kiểm định tại Viện công nghệ sinh học.

Diệt khuẩn 99.99% với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đã được viện Công nghệ sinh học Việt Nam kiểm định và chứng nhận về khả năng diệt 99.99% vi khuẩn thường bám trên sợi vải. Giấy chứng nhận công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có khả năng diệt khuẩn 99.99%

Giấy chứng nhận công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có khả năng diệt khuẩn 99.99%  

Đánh bật vết bẩn nhanh chóng với hệ thống tạo bọt ActiveFoam siêu thẩm thấu

Hệ thống ActiveFoam hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti để thẩm thấu tốt hơn qua từng sợi vải và đánh bật các vết bẩn cứng đầu, đồng thời hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo.

Đánh bật vết bẩn nhanh chóng với hệ thống tạo bọt ActiveFoam siêu thẩm thấu

Công nghệ Hybrid dry giúp đơn giản hóa việc giặt giũ

Công nghệ Hybrid dry sử dụng không khí tự nhiên thông qua các lỗ thông khí ở cửa trước máy giặt để duy trì nhiệt độ sấy phù hợp trong lồng giặt giúp quần áo bền màu tốt hơn.

Sấy nâng niu

Sử dụng cho các loại quần áo mỏng dễ bị hư hại do nhiệt độ cao. Thông thường, nhiệt độ sấy của máy giặt ở mức 90°C, công nghệ Hybrid Dry duy trì nhiệt độ trong khoảng 65°C, nhờ đó đảm bảo độ bền màu của quần áo, chống nhăn, duy trì kích thước và hình dạng ban đầu của hầu hết các món đồ giặt.

Sấy nâng niu

Sấy diệt khuẩn

Đặc biệt, với công nghệ này, dù mức nhiệt sấy là 65°C nhưng vẫn đảm bảo khả năng loại bỏ vi khuẩn, các chất ô nhiễm do quá trình phơi ngoài trời hoặc bụi bẩn bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe người dùng. Hiệu quả Chứng nhận bởi Viện Công nghệ Sinh học (Việt Nam/Số: 050522/VCCM).

Sấy diệt khuẩn

Sấy nhanh hoặc cài đặt thời gian sấy

Khi cần rút ngắn thời gian sấy, công nghệ Sấy Hybrid Dry sẽ hỗ trợ sấy quần áo nhanh hơn 74 phút so với chế độ Sấy nâng niu (Gentle Dry) vì sử dụng nhiệt độ cao hơn.

Sấy nhanh hoặc cài đặt thời gian sấy

Công nghệ tiết kiệm điện Ai Smart Wash

Ai Smart Wash là sự kết của động cơ 3Di Inverter và 4 cảm biến: khối lượng giặt, lượng nước, nhiệt độ nước và cảm biến chuyển động của lồng giặt, cho phép thiết lập các thông số và điều kiện giặt phù hợp nhất với lượng quần áo để giặt hiệu quả tốt hơn mà tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt.

Công nghệ tiết kiệm điện Ai Smart Wash

Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare

Công nghệ AutoTubCare tích hợp cho máy giặt 2 chế độ vệ sinh lồng giặt riêng biệt, bao gồm:

- Chương trình Auto Tub Care: tự động làm sạch lồng ngoài sau mỗi lần giặt, ngăn ngừa cặn bột giặt gây ra ẩm mốc và mùi hôi.

- Chương trình Tub Clean Course: làm sạch lồng trong của máy giặt sau 100 lần giặt với chất tẩy rửa chuyên dụng. Đèn Tub Clean sẽ nhấp nháy báo hiệu thời điểm vệ sinh, nếu bạn sử dụng chương trình này trước đó thì thời gian sẽ cài đặt lại từ đầu.

Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare

Tiết kiệm không gian với máy giặt sấy 2 trong 1

Với chức năng giặt và sấy tích hợp trên cùng một chiếc máy giặt, chỉ cần sử dụng một chiếc máy giặt sấy là có thể thay thế cho máy sấy giúp tiết kiệm diện tích đặt máy cũng như chi phí mua sắm.

Đồng thời, sự kết hợp 2 trong 1 này còn tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng với nhu cầu giặt, sấy khô và diệt khuẩn quần áo cho mỗi lần giặt, quần áo sạch hơn, dễ ủi hơn, tăng độ bền.

Tiết kiệm không gian với máy giặt sấy 2 trong 1

4Chính sách bảo hành

Theo thông tin từ hãng Panasonic, kể từ ngày 15/10/2020 các dòng máy giặt có trang bị động cơ Inverter, TD Inverter và 3Di Inverter đều được bảo hành động cơ đến tận 12 năm

Tính đến thời điểm hiện tại, thì đây là hãng có thời gian bảo hành động cơ lâu nhất trên thị trường.

Bảo hành động cơ đến 12 năm

5Tổng kết

Máy giặt sấy (sấy 6 kg) Panasonic dòng FC mới 2022 là mẫu máy giặt phù hợp cho nhu cầu gia đình với thiết kế hiện đại và sang đẹp, đặc biệt hữu ích để sử dụng cho trẻ nhỏ nhờ công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn bảo vệ làn da nhạy cảm.

Các công nghệ giặt tẩy tân tiến tích hợp trên máy như AI Smart Wash, hệ thống Active Foam, Hybrid Dry cùng 16 chương trình giặt đa dạng, mọi vết bẩn cứng đầu ở vị trí khó giặt nhất đều dễ được làm sạch, đồng thời bảo vệ độ bền màu, bền sợi cho quần ao.

Việc giặt giũ tại gia đình sẽ trở nên đơn giản, thuận tiện hơn, quần áo sạch thơm, an toàn kể cả trong những ngày mưa gió.

Tham khảo và trang bị ngay sản phẩm cho gia đình mình.

Bài viết nhằm cung cấp các thông tin tổng quát về mẫu máy giặt Panasonic dòng FC mới 2022, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, có đánh giá tốt để định hướng tiêu dùng cho gia đình. Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại bình luận để được hỗ trợ nhé.

Bạn đang xem: Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết