Chủ đề 'Nước sạch'

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có tốt không?

Muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh được xem là "cứu cánh" cho những người bị viêm mũi xoang, nghẹt mũi, chảy nước mũi hay các triệu chứng cảm mạo, cảm lạnh... thông thường. Vậy muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có thực sự tốt như những gì quảng cáo? Mời bạn theo dõi bài viết đánh giá này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

6+ cách trị gàu và ngứa da đầu ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà

Gàu và ngứa da đầu không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp. Thậm chí, nếu bị gàu và ngứa kéo dài, các nang tóc của bạn sẽ bị tổn thương và dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng META tham khảo một số cách trị gàu và ngứa da đầu dưới đây nhé!

Cách làm ốc móng tay xào rau muống cực ngon tại nhà

Ốc móng tay là một trong những loại hản sản có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Có rất nhiều cách để chế biến ốc móng tay. Tuy nhiên, cách chế biến đơn giản và được nhiều người lựa chọn nhất có lẽ phải kể tới món ốc móng tay xào rau muống. Trong bài viết này, mời các bạn vào bếp với META để học cách làm ốc móng tay xào rau muống ngon giòn, đưa cơm nhé!

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa đúng cách

Việc vệ sinh dụng cụ trữ sữa rất cần thiết trong việc chăm sóc các bé, nhất là khi bạn phải cung cấp sữa đều đặn cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa sao cho đúng cách nhé!

[Mẹo vặt] Cách rửa bát, chén siêu nhanh, sạch lại tiết kiệm nước

Rửa bát - công việc tưởng chừng đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Thế nhưng rửa bát thế nào để sạch, nhanh mà lại tiết kiệm nước nhiều nhất thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Dưới đây, META sẽ bật mí cho bạn cách rửa bát nhanh, sạch mà lại cực kỳ tiết kiệm nước. Cùng theo dõi để xem cách rửa này có gì đặc biệt không bạn nhé!

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Cách xử lý kịp thời khi bị côn trùng bay vào mắt tránh sưng, viêm

Trong sinh hoạt hằng ngày, chúng ta sẽ không tránh khỏi những lúc bị dị vật bay vào mắt, đặc biệt là các loại côn trùng. Đây tưởng như chỉ là một tai nạn nhỏ nhưng nếu không biết xử lý đúng cách thì rất có thể sẽ dẫn đến tổn thương nghiêm trọng. Nhẹ thì bạn có thể chỉ bị sưng, viêm, mờ mắt nhưng một số trường hợp nặng có thể gây mù lòa vĩnh viễn. Vậy khi bị côn trùng bay vào mắt cần xử lý thế nào cho an toàn? Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

8 Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu quen thuộc

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, 8 cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!