Chủ đề 'Nước sạch'

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!

Top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy lọc nước cũ có giá thành rẻ nhưng lọc nước hiệu quả, đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

10 lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse cho gia đình bạn

Nhu cầu sở hữu máy lọc nước ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng phải kể đến là thương hiệu Sunhouse. Cùng khám phá những lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse nhé!

So sánh nên mua máy lọc nước hay uống nước bình tiết kiệm, an toàn hơn

Nên mua máy lọc nước hay uống nước bình đóng sẵn là thắc mắc của không ít người, bởi với nhiều người thì uống nước bình vừa rẻ, vừa tiện lợi, trong khi sử dụng máy lọc nước cho ra nguồn nước đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe. Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước và nước bình dựa trên ưu nhược điểm, từ đó cân nhắc có nên mua máy lọc nước không!

Siêu sale cuối năm - Máy lọc nước giảm đến 40%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm cực hấp dẫn

Muốn nâng cao chất lượng cuộc sống hơn, bạn nên sắm ngay một chiếc máy lọc nước trong nhà. Trong trường hợp tài chính có hạn, hoặc đơn giản là thích săn sale, vậy bạn nên tham khảo ngay top 5 máy lọc nước dưới đây đang giảm SỐC đến 40%, trả góp 0% tại chúng tôi cực hấp dẫn đang chờ bạn rinh về dịp cuối năm!

Cách sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất, bạn nên nắm để có làn da khỏe đẹp

Trong các loại thiết bị làm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, máy rửa mặt có lẽ là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách để đạt được hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy rửa mặt đúng chuẩn nhất nhé!

Sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết

Khi bạn nhìn sơ qua, khó nhận biết giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết. Tuy nhiên, qua nghiên cứu hai loại nước có nhiều điểm khác nhau về cấu tạo, chức năng có lợi cho sức khỏe. Vậy sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Ngăn đông mềm siêu tốc chuẩn -3 độ C trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn đông mềm siêu tốc chuẩn -3 độ C trên tủ lạnh Panasonic là một trong những tiện ích giúp bảo quản thực phẩm không cần rã đông và vẫn giữ được hương vị tươi ngon. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc ngăn đông mềm này và những lợi ích của nó nhé!

Giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước

Ngày nay, máy lọc nước đã không còn xa lạ với các gia đình và xu hướng sử dụng máy lọc nước đang rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và hiểu rõ về máy lọc nước. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi giải mã sự thật 5 lời đồn về máy lọc nước để bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này nhé!

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi tốt cho sức khỏe hơn?

Ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước khá phổ biến bởi nó mang đến nguồn nước tinh khiết, trong lành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

5 máy lọc nước trả góp 0%, giảm đến 20% dành tặng người thân Ngày gia đình Việt Nam

Để mang đến nguồn nước trong lành, tinh khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì máy lọc nước là lựa chọn hoàn hảo giành cho gia đình bạn. Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 5 máy lọc nước trả góp 0%, giảm đến 20% dành tặng người thân Ngày gia đình Việt Nam nhé!

Cách thắp hương mùng 3 tháng 3 đúng nghi lễ

Cách thắp hương mùng 3 tháng 3 (Tết Hàn Thực) đúng nghi lễ như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách thắp hương mùng 3 tháng 3 đúng nghi lễ. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm lễ cúng Tết Hàn Thực đúng nghi thức

Tết Hàn Thực mùng 3 tháng 3 đang đến rất gần rồi! Bạn đã chuẩn bị cho ngày lễ cúng Tết Hàn Thực những gì rồi? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để nắm rõ cách làm lễ cúng Tết Hàn Thực nhé!