Chủ đề 'Nước sạch'

Cách sử dụng máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị xông thuốc điều trị 1 số bệnh lý hô hấp. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp và tại gia đình giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm mũi-hong, viêm xoang....

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm TS-840

Việc sử dụng máy điều hòa không đúng cách thường xuyên gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khoẻ và làn da của bạn. Vậy nên, việc trang bị cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn một chiếc máy tạo độ ẩm như Tiross TS840 là việc cần thiết của gia đình bạn. Máy sẽ cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa, cung cấp nước cho da và màng nhầy mũi tránh các bệnh thường gặp về da và mũi khi thời tiết hanh khô.

Pha cà phê ngon bằng máy pha cà phê Espresso Tiross TS621

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê ESPRESSO Tiross 620

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè. Thiết kế nhỏ gọn với màu đen hiện đại, Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 có thể phù hợp với mọi không gian sống và làm việc.