Chủ đề 'Nước sạch'

Top 10 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Điện máy XANH

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và cần thiết với mọi nhà, nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt những những vi khuẩn có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 máy lọc bán chạy nhất tháng 07/2020 để chọn cho mình một chiếc máy lọc phù hợp nhất!

Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Sở hữu một hàm răng trắng sáng, một hơi thở thơm mát chắc chắn sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê, vệ sinh răng miệng không đúng cách… khiên răng bị ố vàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Bắt đầu ngay thôi nào!

Là quần áo đẹp và phẳng với bàn ủi đứng

Bàn ủi đứng tích hợp nhiều tính năng độc đáo mang đến sự tiện dụng tối đa, cho bạn sự thoải mái khi sử dụng giúp là nhanh và phẳng mọi trang phục cầu kỳ, váy áo viền ren điệu đà, đầm dạ hội đính đá hay sơmi nhiều đường ly... Với bàn ủi đứng, phái đẹp sẽ không còn tốn thời gian và công sức trong việc là lượt váy áo mà vẫn có những trang phục phẳng, đẹp.

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo loại nào tốt?

Máy lọc nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Kangaroo hiện đang được rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Máy lọc nước Kangaroo ứng dụng và nhập khẩu công nghệ lọc hiện đại nhất để tạo ra nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo loại nào tốt? Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, đó chính là máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3.

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Rong nho làm món gì ngon? Các cách chế biến rong nho cực ngon

Thời gian gần đây xuất hiện một loại thực phẩm có tên là rong nho được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đã có rất nhiều người mua rong nho về ăn thử, có người khen ngon, có người thì không, lý do là vì không biết cách chế biến hoặc chưa kết hợp đúng loại thực phẩm ăn kèm. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách chế biến rong nho ăn cực ngon. Hãy tham khảo nhé!  

Cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà không khó

Rụng tóc, ít tóc hay tóc mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở phụ nữ mà nó còn là nỗi nhức nhối của không ít đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn? Các bạn hãy cùng tham khảo các cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lấy lại được “nét thanh xuân” cho mái tóc của mình.

Cách sử dụng baking soda làm trắng răng có hiệu quả thực sự không?

Gần đây, baking soda được đánh giá là một phương pháp làm trắng răng mang đến hiệu quả cao, rất tiết kiệm mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có rất nhiều thắc mắc rằng có làm trắng răng bằng baking soda hay không và nếu có thì dùng như thế nào mới hiệu quả. Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này cho bạn và mạch bạn cách sử dụng baking soda làm trắng răng hiệu quả nhé!  

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Đổ mồ hôi nách là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều người, nó gây không ít phiền toái và khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Sau đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc các cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà theo phương pháp dân gian đơn giản mà lại hiệu quả qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Tổng quan các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea 2020, có gì đáng mua?

Với ưu điểm phù hợp với nhiều không gian rộng rãi, nhiều lựa chọn lõi lọc chức năng,... máy lọc nước tủ đứng Midea được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để bạn có thêm kiến thức chọn mua nhé!

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Rửa xe nhiều có hại không? Các lưu ý khi rửa xe tại nhà

Đối với người sử dụng xe máy, việc rửa xe thường xuyên, theo định kì là điều vô cùng quan trọng để bảo dưỡng cho xe. Tuy nhiên, có rất nhiều người băn khoăn liệu rằng rửa xe máy nhiều có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389

Để có một thân hình cân đối, một trái tim khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ mịn màng, sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý giá có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389 giúp bạn làm được những ly sữa đậu nành dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 25- 30 phút và bằng 1 nút nhấn.

Mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh

Sau một thời gian sử dụng, những chiếc ly sứ trở nên quá cáu bẩn và bạn chẳng biết cách nào để làm sạch chúng nhanh mà không tốn nhiều công sức? Những mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh ở nội dung sau đảm bảo sẽ giúp bạn vệ sinh ly sứ dễ dàng hơn đấy.

6 bước rửa tay đúng cách theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế

Rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp chúng ta phòng tránh các loại vi khuẩn, virus nguy hiểm như Corona. Vậy rửa tay như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng META.vn tham khảo 6 bước rửa tay theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế bạn nhé!