Chủ đề 'Nước ép'

Top 5 máy ép trái cây cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy ép trái cây cũ luôn được người tiêu dùng săn đón bởi đây là những chiếc máy ép trái cây giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người dùng. Cùng điểm qua top 5 máy ép trái cây cũ giá rẻ đáng mua nhất nhé!

10 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1836 cho gia đình

Máy ép trái cây Philips HR1836 thương hiệu Hà Lan uy tín, được tin dùng bởi khả năng xay ép trái cây nhanh chóng và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tìm hiểu máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không và lý do nên mua máy này là gì nhé!

Máy ép chậm Elmich có tốt không? Có nên mua không?

Máy ép chậm Elmich là thương hiệu nổi tiếng của Cộng hòa Séc với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, bảo toàn dưỡng chất và an toàn sức khỏe. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Elmich có tốt không, bạn theo dõi ngay bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-550 cho gia đình

Máy ép chậm Kalite KL-550 được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng ép tối ưu, giữ được 98% chất dinh dưỡng, dễ sử dụng, an toàn và giá cả phải chăng. Để tìm hiểu chi tiết máy ép chậm Kalite KL 550 có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé! 

10 lý do nên mua máy ép chậm Mishio MK60 cho gia đình

Máy ép chậm Mishio MK60 thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, lưới lọc thép không gỉ an toàn và sử dụng đơn giản. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Mishio MK60 có tốt không, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38%

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38% ngay tại , nhanh tay đặt hàng ngay. Hội yêu bếp đừng bỏ lỡ dịp này để sắm cho căn bếp nhà mình những thiết bị gia dụng chất lượng với mức giá phải chăng nhé!

Bất ngờ với những loại nước uống rẻ bèo mà có tác dụng ‘chống già’ thần kỳ

Chỉ bằng một thao tác đơn giản là ép các loại trái cây và rau củ ‘rẻ bèo’ này bạn đã có thể tạo ra một loại nước uống thần kỳ vừa bổ sung nhanh chóng và dễ dàng các dưỡng chất quan trọng mà cơ thể vừa làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ cơ thể trước những thay đổi liên quan đến tuổi tác.

So sánh máy ép chậm và máy ép nhanh: Nên mua loại nào?

Bạn có nhu cầu mua máy ép trái cây để chế biến món nước ép bổ dưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường có hai loại máy ép là máy ép chậm và máy ép nhanh làm bạn phân vân trong việc lựa chọn. Hãy cùng  so sánh máy ép chậm và máy ép nhanh xem nên mua loại nào nhé!