Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa đến 2 năm nhưng đã có chỗ đứng trong trên thị trường máy ép chậm hoa quả tại Việt Nam. Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556 để xem máy ép hoa quả chậm Bluestone có tốt không nhé!

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa đến 2 năm nhưng đã có chỗ đứng trong trên thị trường máy ép chậm hoa quả tại Việt Nam.

Giới thiệu về thương hiệu máy ép chậm Bluestone

Bluestone là thương hiệu đến từ Singapore, đã xuất hiện trên thị trường gần 30 năm. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm đồ dùng nhà bếp như nồi chiên không dầu, nồi áp suất, máy xay sinh tố… Các dòng sản phẩm của Bluestone được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn bởi độ bền cao, chất lượng tốt và kiểu dáng hiện đại. 

Máy ép chậm Bluestone 6556 được đánh giá là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Bluestone. Sản phẩm này đã và đang thể hiện ưu thế rõ rệt trên thị trường. Vậy trên thực tế, chất lượng của Bluestone 6556 có thực sự tốt như lời đồn không? Phần tiếp theo của bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

Máy ép chậm BlueStone SJB-6556

Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Về thiết kế, kiểu dáng và chất liệu   

Nhiều loại máy ép chậm đời đầu của thị trường có kiểu dáng khá cồng kềnh. Tuy nhiên, sản phẩm này có thiết kế gọn gàng, giúp thao tác dễ dàng từ khâu ép đến khâu vệ sinh máy. Các bộ phận máy có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng, đây là điểm cộng lớn đối với một thiết bị gia dụng được người dùng thường xuyên sử dụng.

Máy ép chậm còn được trang bị phần chân đế chống trượt để giúp máy đứng vững hơn khi ép và hỗ trợ giảm tiếng ồn. Phần thân máy làm bằng chất liệu hợp kim, bề mặt phủ một lớp sơn tĩnh điện. Chất liệu này vừa chống bám bẩn, giúp máy bền màu hơn, đồng thời mang nét sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian bếp. 

Cốc đựng thành phẩm có dung tích 1 lít, cho phép đựng được nhiều nước ép thành phẩm. Trục nghiền của máy ép làm bằng nhựa PC có độ bền khá cao, cứng cáp, ép được nhiều loại hoa quả cứng.

Bộ lọc có chất liệu là thép không gỉ và nhựa ABS nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chi tiết vòi chống nhỏ giọt, ngăn nước ép rò rỉ ra ngoài giúp thu được lượng nước ép tối đa và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Về công suất

Khi đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua thông số công suất máy.

Máy có công suất khoảng 150W. Công suất này cho phép máy ép được đa dạng nhiều loại rau củ, hoa quả và cả cỏ lúa mì (được biết đến là loại cỏ có công dụng thải độc rất tốt). Các loại quả nhiều chất xơ và khá cứng như lê, ổi, cà rốt máy đều có thể ép được dễ dàng. 

Máy ép hoa quả chậm Bluestone 6556 có thể hoạt động ổn định liên tục trong vòng 20 phút mà không lo bị nóng máy. 

Bluestone SJB 6556 được trang bị công tắc ngay trên thân máy

Về tính năng

Đặc trưng của máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là tốc độ quay chậm (từ 55-70 vòng quay/phút) để ép kiệt nước từ rau quả. Không những vậy máy còn có thể giữ lại tối đa dưỡng chất từ thành phẩm nhờ khả năng hạn chế quá trình oxy hóa nước ép. So với máy ép nhanh thì máy ép chậm cho ra nước ép không bị tách nước, thành phẩm có kết cấu đồng đều hơn, thơm ngon hơn.

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 vận hành khá êm ái, ít gây tiếng ồn khó chịu, dù máy vẫn hoạt động mạnh và ổn định. Ngoài ra, tính năng an toàn giúp máy ép chậm Bluestone 6556 có thể tự ngắt nếu hoạt động quá tải, giúp bảo vệ động cơ và người dùng trong quá trình hoạt động.

Giá bán bình dân

So với mặt bằng chung của thị trường, đây là mức giá khá bình dân, có thể phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt. Đây chính là một điểm cộng giúp Bluestone SJB 6556 "vượt mặt" nhiều "đối thủ" của mình.

Nhược điểm của máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì Bluestone SJB 6556 vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Dù công suất tương đối cao (150W) nhưng hiện máy vẫn chưa có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán nước lớn, thay vào đó, nó phù hợp hơn khi dùng trong gia đình.
  • Các tính năng chưa thật sự đa dạng.
  • Khi ép trái cây, hoa quả, người dùng vẫn cần phải bổ nhỏ để máy hoạt động tốt hơn chứ chưa thể ép nguyên quả.

Có nên dùng máy ép chậm Bluestone SJB 6556 không?

Để theo đuổi một lối sống khỏe mạnh hơn thì một chiếc máy ép là lựa chọn thật sự cần thiết. Nằm trong phân khúc máy ép chậm có mức giá khoảng 2 triệu đồng, cùng với những ưu điểm và nhược điểm trên, chúng tôi tin rằng máy ép chậm Bluestone SJB 6556 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước ép thông thường của gia đình bạn. Nói cách khác, máy ép hoa quả chậm Bluestone SJB 6556 là sự lựa chọn khá lý tưởng với mức giá bình dân.

Trộn bộ phụ kiện của máy ép chậm Bluestone SJB 6556

>> Tham khảo: 

Trên đây là review máy ép chậm Bluestone SJB 6556. Hy vọng những đánh giá này sẽ giúp bạn có thêm những căn cứ xác đáng để lựa chọn được sản phẩm máy ép chậm hoa quả phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng! Nếu có nhu cầu mua máy ép chậm Bluestone SJB 6556 cũng như các loại máy ép hoa quả chậm, máy xay sinh tố.

Bạn đang xem: Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Chuyên mục: Máy thực phẩm

Chia sẻ bài viết