Chủ đề 'nồi'

Bếp từ Midea của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, bếp từ Midea là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi độ bền, các tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bếp từ Midea đến từ nước nào và liệu có thực sự tốt không nhé!

2 Cách làm canh mướp nấu lạc dân giã thơm ngon

Canh mướp nấu lạc là một món ăn mang đậm nét dân giã, thôn quê. Nếu muốn trở về với tuổi thơ, với những ký ức ngày xa xưa nơi quê nhà bạn có thể tham khảo bài viết để học ngay 2 cách làm canh mướp nấu lạc thơm ngon mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

3 Cách nấu canh khoai sọ ngon mềm, không bị ngứa

Khoai sọ là một loại củ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như là chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng. Bên cạnh đó, loại củ này còn có nhiều khoáng chất vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Và một trong số những món ăn được chế biến từ khoai sọ ngon phải nói tới làm canh khoai. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách nấu canh khoai sọ mềm ngon, không bị ngứa.    

Cách nấu xáo gà ngon, đơn giản chuẩn vị xứ Nghệ

Bạn đang tìm kiếm cách nấu xáo gà ngon để chế biến cho những người thân yêu của mình thưởng thức? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm gà nấu xáo cực ngon, chuẩn vị xứ Nghệ. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn nấu vịt om sấu khoai sọ

Hè về cũng là lúc mà món vịt om sấu khoai sọ được nhiều bà nội trợ truyền tai nhau công thức nấu nhiều nhất. Món ăn có vị chua chua của sấu, vị bùi bùi, dẻo mềm của khoai sọ cùng với đó là miếng thịt vịt đậm đà chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều cái "dạ dày" phải xốn xang. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vịt om sấu khoai sọ thơm ngon, chuẩn vị để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Hướng dẫn nấu mắt cá ngừ đại dương

Mắt cá ngừ đại dương là bộ phận chứa rất nhiều dưỡng chất. Đây cũng chính là nguyên liệu làm nên nhiều món ngon bổ dưỡng. Nếu bạn chưa biết cách nấu mắt cá ngừ đại dương thế nào cho ngon và không bị tanh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện Kangaroo sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chất liệu bền bỉ và an toàn với sức khỏe nên được nhiều người dùng lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết bếp nướng điện Kangaroo có tốt không, bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Nên mua nồi chiên không dầu hay lò vi sóng để sử dụng cho gia đình?

Nồi chiên không dầu và lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết với căn bếp của mọi gia đình, hỗ trợ việc nấu nướng tiện lợi và an toàn. Vì vậy, người dùng phân vân không biết nên mua nồi chiên không dầu hay lò vi sóng cho phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Bếp hồng ngoại là gì? Có ưu nhược điểm gì? Có nên dùng không?

Bếp hồng ngoại là một trong những loại bếp được sử dụng khá phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên thực chất bếp hồng ngoại là gì? Hãy cùngphân tích chi tiết ưu nhược điểm của bếp hồng ngoại để trả lời câu hỏi có nên dùng bếp hồng ngoại không trong bài viết này bạn nhé!

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A là một loại lò chiên được tích hợp giữa chiên không dầu và lò nướng trên cùng một thiết bị giúp tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ

Hiện nay, bếp từ đang càng ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Nhưng cấu tạo của bếp từ như thế nào? Nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ trong bài viết này nhé!

Lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò chiên không dầu Kangaroo được tích hợp chức năng nấu nướng đa dạng, đơn giản, đem đến sự tiện dụng cao và an toàn với người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng xem qua bài viết lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không nhé!

Bếp từ là gì? Có ưu nhược điểm gì? Có nên dùng bếp từ không?

Hiện nay, bếp từ ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Vậy bếp từ là gì? Có những loại nào? Hãy cùngkhám phá chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị này để trả lời câu hỏi có nên dùng bếp từ không nhé!

Tefal của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các sản phẩm nổi bật của Tefal

Nếu bạn là một người yêu thích việc tìm hiểu các thương hiệu đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp nổi tiếng trên thế giới thi chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tefal, một thương hiệu gia dụng được hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, xem Tefal của nước nào, được sản xuất ở đâu và có những sản phẩm gì đặc biệt nhé!

Nguồn gốc xuất xứ, lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện

Cơm là món ăn chính của rất nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Việc nấu cơm ngày nay rất đơn giản, bạn chỉ cần vo gạo, thêm đủ nước, đặt vào nồi bấm nút rồi đợi cơm chín thôi. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn có thắc mắc về lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện như thế nào chưa? Để giải đáp các câu hỏi trên, hãy cùngngược dòng thời gian đi tìm nguồn gốc của nồi cơm điện trong bài viết sau nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

2 Cách nấu chè đậu xanh phổ tai vừa ngon vừa mát

Cách nấu chè đậu xanh phổ tai như thế nào? Câu hỏi này được nhiều người thắc mắc dạo gần đây bởi mùa hè sắp tới rồi, người dân gia tăng nhu cầu tìm một món chè ngon để giải nhiệt hiệu quả, cộng thêm đậu xanh và phổ tai đều là nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết sau đây của META.vn, chúng tôi xin chia sẻ những cách nấu chè đậu xanh phổ tai ngon nhé!