Chủ đề 'nồi'

2 Cách nấu trà bí đao hạt chia thanh nhiệt, giảm cân cực thơm ngon

Cách nấu trà bí đao hạt chia như thế nào? Đây là câu hỏi của đa số những người trót mê mẩn món trà thanh mát này. Và món đồ uống này thực sự không khó kiếm, chỉ cần ngang qua bất kỳ một con đường, chúng ta sẽ bắt gặp một số cửa hàng bán món nước này nhưng vấn đề an toàn thực phẩm lại gây cho người dùng tâm lý khá lo sợ để thưởng thức. Thế nên, trong bài viết này,xin chia sẻ cho bạn cách để làm ra món trà bí đao hạt chia thơm ngon, ngọt lành.    

Cách nấu chè đậu xanh bột năng đơn giản mà ngon

Thời tiết oi nóng cũng là dịp mà các món chè "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một món chè cực hấp dẫn đó chính là chè đậu xanh bột năng. Hy vọng cách nấu chè đậu xanh bột năng dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm một món chè hấp dẫn nữa để giải nhiệt những ngày hè.

Cách nấu chè nhãn đậu xanh ngọt thanh giải nhiệt ngày hè

Cách nấu chè nhãn đậu xanh như thế nào thì ngon lành? Một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc bởi thời tiết mùa hè nóng nực mà được thưởng thức một ly chè đậu xanh với nhãn thì sẽ chẳng còn gì điều gì mát mẻ, sảng khoái hơn. Và trong bài viết lần này,xin chỉ bạn cách nấu chè đậu xanh long nhãn ngọt lành, thơm mát nhé!    

Cách nấu chè hạt sen đậu xanh bùi bùi cực ngon

Ngày hè oi nóng mà được thưởng thức ly chè hạt sen đậu xanh thanh mát thì thật tuyệt phải không? Thay vì mua sẵn ngoài tiệm, bạn có thể tự thực hiện món ăn này tại nhà. Hãy theo dõi bài viết để nắm được cách nấu chè hạt sen đậu xanh cực ngon và đơn giản nhé.

Cách nấu cơm tấm bằng nồi cơm điện ngon tại nhà

Cơm tấm được nấu từ những hạt gạo tấm giàu chất dinh dưỡng vậy nên nó được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ với bạn cách nấu cơm tấm bằng nồi cơm điện ngon, đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

3 Cách nấu canh chua cá hồi thanh mát, không tanh

Canh chua cá hồi là món ăn ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu canh chua cá hồi cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

Top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nồi chiên không dầu không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và tính năng. Với ưu điểm dễ quan sát và tính thẩm mỹ cao, nồi chiên không dầu có mặt kính đã được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng chọn dùng cho gia đình. Cùngđiểm mặt top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

Toshiba là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Toshiba, một thương hiệu gia dụng và chuyên dụng nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, bạn đã biết Toshiba của nước nào? Sản phẩm có chất lượng không? Vậy thì cùngtìm hiểu ở bài viết này ngay nhé!

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện

Cách nấu cơm nát cho bé như thế nào là điều mà nhiều mẹ bỉm sữa rất quan tâm khi con bước vào giai đoạn tập nhai. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện tiện lợi lại bảo đảm giữ được chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.    

Cách nấu cà tím xào mỡ hành đơn giản mà ngon

Cà tím xào mỡ hành là món ăn dân dã, mộc mạc, gợi cho chúng ta nhiều liên tưởng tới vùng nông thôn Việt Nam. Hơn hết món ngon này mang hương vị thơm ngon khó cưỡng lại với vị ngọt bùi, thơm ngon. Các bạn có thể học cách làm món này ngay tại nhà để “đổi gió” cho khẩu vị gia đình thêm phần mới mẻ, phong phú, cùngtìm hiểu cách xào cà tím với mỡ hành thơm ngon nhé!    

Bento cake là gì? Cách làm bánh bento cake vừa ngon vừa đẹp

Bento cake được biết tới là những chiếc bánh kem Hàn Quốc nhỏ xinh, được trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất dễ thương, bắt mắt. Vật bánh kem bento cake là gì? Và cách làm bánh như thế nào? Cùngkhám phá câu trả lời ngay tại bài viết sau nhé!     

Cách làm cơm gà Hội An ngon chuẩn vị bằng nồi cơm điện

Vùng đất Hội An có rất nhiều đặc sản thu hút du khách, một trong số đó phải kể đến cơm gà. Từng hạt cơm vàng ươm, kết hợp với thịt gà thơm ngon cùng gỏi đu đủ chua ngọt chắc chắn đã làm say đắm biết bao người. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi học cách làm cơm gà Hội An chuẩn vị để chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách nấu bao tử hầm tiêu xanh, tiêu đen thơm ngon khó cưỡng

Bao tử hầm tiêu là món ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất. Nếu chưa lên được thực đơn chiêu đãi gia đình dịp cuối tuần, hãy học ngay cách nấu bao tử hầm tiêu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Đảm bảo mọi người sẽ tấm tắc khen ngon đấy.

2 Cách làm chè bơ ngon, thanh mát giải nhiệt ngày hè

Bên cạnh những món chè phổ biến như chè đỗ đen, chè thập cẩm, chè bưởi,... thì món chè bơ cũng là một món ngon hấp dẫn, cực kỳ thích hợp để giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng. Và đang sắp vào mùa bơ, xin mời bạn tham khảo cách làm chè bơ dưới đây để có thể tự chế biến tại nhà chiêu đãi cả gia đình bạn nhé!    

Thương hiệu Hafele của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Hafele của nước nào là mối quan tâm của nhiều người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy đọc ngay những thông tin màchia sẻ dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Cách luộc dạ dày ngon, giòn, trắng, không bị hôi

Dạ dày luộc - một món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không biết cách làm sẽ khiến dạ dày bị thâm đen, không được hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách luộc dạ dày ngon, giòn cực đơn giản bạn nhé.