Chủ đề 'nồi'

Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Với những đặc điểm nổi trội và ưu việt, chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9220 đang khiến các chị em nội trợ rất ưa chuộng và muốn “rinh” về cho gian bếp nhỏ xinh của mình. Chiếc nồi này có có những ưu điểm gì nổi bật, có tốt không mà chị em lại “phát cuồng” như vậy? Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng xem những đánh giá khách quan về nồi chiên không dầu Philips HD9220 này nhé!

Nồi cơm điện tách đường là gì?

Nồi cơm điện tách đường là sản phẩm nồi cơm điện hướng tới người dùng muốn và cần giảm lượng đường trong thức ăn để bảo vệ sức khỏe. Vậy nồi cơm điện tách đường là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé! 

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?

Để ngăn ngừa các bệnh tim mạch hay các loại bệnh như máu nhiễm mỡ, nồi chiên không dầu ra đời, giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn với chuyện bếp núc, bảo vệ sức khỏe gia đình. Nồi chiên không dầu hay còn có những tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi nướng không khí là loại nồi dùng để nướng, rán thực phẩm mà hạn chế tới 80 - 90% lượng dầu mỡ cần sử dụng so với hình thức thông thường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Galuz và những đánh giá tổng quát về vấn đề: Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?  

Hướng dẫn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550

Nồi áp suất điện Sunhouse SH-1550 có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm. Với nồi áp suất điện Sunhouse bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà không phải sử dụng quá nhiều loại nồi, giúp tiết kiệm chi phí và không gian bếp của gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550.

Nồi áp suất Fissler là của nước nào sử dụng có tốt không?

Nồi áp suất Fissler đang là một trong những sản phẩm nồi áp suất cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những cái tên đình đám như Philips, Bluestone… Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về xuất xứ của sản phẩm này, nó đến từ nước nào, sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ về chiếc nồi áp suất Fissler trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips hiệu quả nhất

Nồi áp suất điện Philips là một sản phẩm nhà bếp rất được các chị em nội trợ yêu thích. Vậy, làm thế nào để sử dụng loại nồi này đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ một cách tốt nhất, bài viết này chúng tôi sẽ “bật mí” một vài mẹo hữu ích cho bạn.

Top 5 nồi áp suất bếp từ tốt nhất sử dụng an toàn trong gia đình

Nồi áp suất là một giải pháp tuyệt vời giúp cho các bà nội trợ có thể thực hiện các món ninh, hầm... một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nồi áp suất có thể nấu được trên bếp từ, thì chớ bỏ lỡ 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong số những cái tên được ưa thích trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những tính năng của nồi chiên không dầu Mishio xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé.

Tư vấn cách chọn mua nồi áp suất tốt nhất cho gia đình

Những lưu ý dưới đây được tổng hợp từ kinh nghiệm chọn mua nồi áp suất của rất nhiều người dùng đi trước sẽ giúp các bà nội trợ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày tại gia đình.

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

So sánh nồi áp suất điện Philips HD2103 & Philips HD2136 loại nào tốt hơn

Philips là nhãn hàng gia dụng đến từ Hà Lan rất nổi tiếng về sản xuất các loại nồi áp suất điện, trong đó, hai sản phẩm nồi áp suất điện Philips HD2103 và Philips HD2136 là hai sản phẩm được người dùng Việt Nam yêu thích nhất. Hãy cùng META so sánh ưu nhược điểm của hai loại nồi này, loại nào tốt hơn nhé.

Cách kho cá ngon đưa cơm ngày lạnh bằng nồi áp suất cực nhanh

Cá kho là một món ăn rất quen thuộc đối với người Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. Hiện nay, vì cuộc sống bận rộn nên nhiều chị em đang có xu hướng chuyển từ kho cá trong niêu đất, xoong nhôm… sang kho bằng nồi áp suất bởi vừa nhanh vừa tiện. Vì vậy, bài viết này sẽ “bật mí” cho các bà nội trợ cách kho cá bằng nồi áp suất cực ngon, cực nhanh.

Bộ nồi nấu ăn nào tốt không kén bếp cho gia đình?

Bên cạnh công thức và nguyên liệu nấu ăn, bí quyết để làm nên những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình không thể thiếu những chiếc nồi nấu ăn. Đặc biệt khi đó lại là một bộ nồi nấu ăn không kén bếp thì quá tuyệt vời. Bạn sẽ không phải lo sắm thêm nồi mới nếu như sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau. Vậy bộ nồi nấu ăn nào tốt và không kén bếp cho gia đình, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Bí quyết nấu cá nục kho cà chua ngon miệng không tanh

Cá nục kho cà chua là một món ăn dân dã vô cùng hao cơm, đặc biệt là trong những ngày tiết trời se lạnh. Để có thể thực hiện món ăn này một cách đơn giản, thơm ngon mà không lẫn vị tanh của cá, hãy tham khảo ngay cách kho cá nục với cà chua dưới đây của chúng tôi nhé!

Nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không?

Trên thực tế có rất nhiều chất liệu để sản xuất nên những chiếc xoong nồi thành phẩm. Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như inox, thủy tinh, gang... thì nhôm anod cũng đang dần trở nên phổ biến. Vậy nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có thể trả lời câu hỏi này nhé!

Top 3 bộ nồi inox Sunhouse tốt nhất SH781, SH888, SH891

Đối với hầu hết chị em phụ nữ thì công việc nội trợ và chăm lo các bữa cho gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. Để làm được điều đó thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc nồi nấu inox. Và cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả là bộ nồi inox gia dụng Sunhouse. Vậy bộ nồi inox Sunhouse nào tốt nhất, SH781, SH 888 hay SH 891? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

5 Lý do thuyết phục bạn dùng bộ nồi không quai NEOFLAM

Để bắt nhịp với cuộc sống hiện đại cùng những yêu cầu ngày một khắt khe từ người tiêu dùng, các hãng sản xuất xoong nồi luôn không ngừng cải tiến để tạo nên những sản phẩm chất lượng, hiện đại. Và một trong số đó phải kể tới sự ra mắt của bộ nồi không quai NEOFLAM. Vậy bộ nồi này có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Một số lỗi khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục

Bếp hồng ngoại rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, đôi khi người dùng cũng gặp phải một số sự cố của bếp hồng ngoại làm gián đoạn công việc nấu nướng. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số lỗi gặp phải khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục nhé!

Bảng giá các loại nồi chiên không dầu Philips Airfryer mới nhất

Nồi chiên không dầu Philips là một trong những dòng sản phẩm được các bà nội trợ đánh giá rất cao. Những chiếc nồi chiên của hãng không chỉ sở hữu vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng mà còn giúp quá trình nấu nướng thêm nhanh chóng và đơn giản. Nếu đang có ý định sắm nồi chiên không dầu cho gia đình, hãy tham khảo ngay bảng giá nồi chiên không dầu Philips mới nhất dưới đây nhé!

Bộ nồi Fissler có tốt không? Cách phân biệt hàng Đức thật và giả

Sở hữu mức giá đắt đỏ bậc nhất so với các sản phẩm cùng loại khác, thế nhưng bộ nồi Fissler vẫn được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Có gì đặc biệt ở bộ sản phẩm này? Thực chất bộ nồi Fissler có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Xông hơi da mặt bằng nước muối có trị mụn được không?

Khi xông mặt bằng nước muối là phương pháp tốt nhất để diệt khuẩn, giảm mụn, tái tạo làn da bị tổn thương do mụn. Đặc biệt, nước muối còn cung cấp độ ẩm giúp cân bằng làn da  và ngăn chặn sự tăng tiết của bã nhờn. Chính vì vậy, mụn sẽ không còn điều kiện để phát triển và mọc trở lại.

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản từ bột mì không cần bột nở cho bé

Không khó để làm những chiếc bánh Đô rê mon ngon tuyệt. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như: Bột, đường, mật ong, trứng,... và những dụng cụ cần thiết như: Chảo, máy đánh trứng cùng với việc tham khảo bài viết dưới đây của META. Món bánh Đô rê mon ngon lành đang chờ bạn!

Hướng dẫn làm bắp rang bơ bằng nồi inox

Món bắp rang bơ có rất nhiều cách làm, bạn có thể thực hiện với nồi cơm điện, với lò vi sóng và trong bài viết này META.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bắp rang bơ với một chiếc nồi inox, cực kì đơn giản.

Giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào trồng rau mầm không cần giá thể không?

Rau mầm là một loại rau xanh cao cấp, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng cực có lợi cho sức khỏe. Và để trồng loại rau đặc biệt này, người ta thường sử dụng giá thể. Vậy thực chất giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào để trồng rau mầm mà không cần giá thể không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đo giúp các bạn.