Chủ đề 'nồi'

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019

Trong cuộc sống tấp nập, những bữa cơm vừa nhanh vừa ngon là điều thiết yếu. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nồi cơm điện được thiết kế ngày càng tiên tiến và thông minh hơn. Bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tháng 5/2019 bạn nhé!

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Bảng giá nồi cơm điện mới nhất rẻ nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài chất lượng, tính năng thì chắc hẳn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá bán của nồi cơm điện. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng giá nồi cơm điện mới nhất của 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

4 lí do nên chọn mua bộ nồi sứ Mommy Cook cho gia đình bạn

Nồi sứ trở thành một trong những vật dụng rất hữu ích cho việc chế biến món ăn trở nên thơm ngon và hoàn hảo hơn cho bữa cơm gia đình. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc nồi sứ nhưng không biết nên mua loại nào, bộ nồi sứ Mommy Cook là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi 4 lý do sau đây.

Bộ nồi Mommy Cook là của nước nào? Có tốt không?

Mommy Cook là một cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Vậy thương hiệu Mommy Cook là của nước nào? Các sản phẩm bộ nồi của Mommy Cook có thật sự tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời xác đáng nhé.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Ninosun

Thời gian gần đây, nồi cơm điện tách đường Ninosun được rất nhiều người dùng quan tâm lựa chọn. Đây là loại nồi cơm đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa lượng đường từ cơm thích hợp dùng cho những người ăn kiêng hoặc mắc bệnh tiểu đường. Bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm tách đường Ninosun chi tiết nhất để bạn có thể dễ dàng thực hiện những bữa cơm ít đường giúp việc ăn kiêng hay điều trị tiểu đường được hiệu quả nhất.

Cách nấu bún bò giò heo chuẩn vị Huế tại nhà đơn giản nhất

Bún bò giò heo là một món ăn hội tụ đầy đủ hai yếu tố "thập toàn ngũ đắc", đây là một trong những món ăn làm nên nét ẩm thực vô cùng đặc trưng của xứ Huế mộng mơ. Nếu đã lỡ say cái hương vị đặc trưng ấy, thì đừng bỏ lỡ cách nấu bún giò heo chuẩn vị mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Nồi cơm tách đường Ninosun giá bao nhiêu?

Nồi cơm tách đường Ninosun là một sản phẩm nồi cơm thông minh đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng META tìm hiểu nồi cơm điện Ninosun có tốt không và có giá bao nhiêu nhé.  

Báo giá nồi nấu phở bằng điện tốt nhất, rẻ nhất

Ở bất cứ đâu trên những con phố tấp nập, xô bồ, chúng ta đều dễ dàng có thể bắt gặp một tiệm phở bò truyền thống. Và khi nhu cầu thưởng thức món ăn này ngày càng phổ biến thì chiếc nồi nấu phở bằng điện lại được biết đến nhiều hơn, thay thế cho chiếc nồi nấu truyền thống trên bếp than, bếp ga.

Cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà chuẩn vị, ăn là mê cực đơn giản

Nếu phở là món ăn đặc trưng của người miền Bắc thì hủ tiếu lại là món ăn phổ biến đối với người miền Nam. Cũng giống với phở, để có được 1 tô hủ tiếu thơm ngon, đúng vị phải trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau. Với 2 cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà dưới đây, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện chúng ngay tại nhà.

[Đánh giá] Nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không?

Nồi cơm tách đường Magic A-510 được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho người ăn kiêng, béo phì, tim mạch... Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có khá nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của chúng. Để tháo gỡ những khúc mắc đó, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá khách quan nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không. Cùng tham khảo để có được chọn lựa thích hợp nhất nào.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

Chế độ nấu Double Cook là gì? Lợi ích và những lưu ý khi sử dụng

Nếu trước đây các bà nội trợ luôn mong ước có một chiếc nồi cơm đa năng vừa có thể nấu cơm, vừa nấu được thức ăn thì hiện nay việc này đã được hiện thức hóa bằng chế độ nấu Double Cook trên nồi cơm điện Hitachi. Vậy chế độ nấu Double Cook là gì? Các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Nagakawa

Ngay từ khi ra mắt, nồi cơm điện tách đường Nagakawa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người sử dụng, đặc biệt là những người ăn kiêng, bệnh nhân tiểu đường, tim mạch. Vậy nồi cơm tách đường Nagakawa có gì nổi bật? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Nồi lẩu điện nào tốt ? Nên mua nồi lẩu điện hãng nào?

Mùa lạnh đang đến rất gần rồi, gia đình bạn đã sắm cho mình một chiếc nồi lẩu điện để chuẩn bị cho những bữa tiệc tại gia chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi về nồi lẩu điện nào tốt nhất, nên mua của hãng nào nhé!

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!