Chủ đề 'nhịp tim'

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!

Ngáp nhiều, ngáp liên tục là biểu hiện của bệnh gì?

Ngáp là một trong những trạng thái bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, nếu ngáp nhiều, ngáp liên tục thì bạn cũng cần chú ý đấy nhé bởi rất có thể tình trạng này là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó. Vậy ngáp nhiều là bệnh gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Tính năng đo nhịp tim trên smartwatch - Bạn đã biết chưa?

Đo nhịp tim là một tính năng khá hữu ích của smartwatch dùng để đưa ra những thông tin chính xác về nhịp tim của người dùng. Vậy bạn có thật sự hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của tính năng này chưa? Hãy theo dõi hết bài viết để có câu trả lời nhé.

Nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao?

Trong các buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát, chúng ta thường được các bác sĩ kiểm tra nhịp tim. Vậy nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao, bao nhiêu là thấp, bao nhiêu là tốt nhất? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

5 công dụng "cứu mạng" của Apple Watch, bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những tính năng giải trí, nhận tin nhắn và cuộc gọi rất tiện ích thì Apple Watch cũng hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 công dụng chăm sóc sức khỏe của Apple Watch mà có thể bạn chưa biết.

SpO2 là gì? Tại sao cần thường xuyên theo dõi chỉ số SpO2?

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng có vai trò ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Vậy SpO2 là gì? Nó có ý nghĩa gì và tại sao chúng ta phải kiểm tra chúng thường xuyên. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn đi trả lời những câu hỏi đó, đồng thời cho bạn hiểu hơn những kiến thức về SpO2.

Đo huyết áp tay nào & Tư thế đo huyết áp chuẩn mới cho kết quả chính xác

Để chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp người ta thường trang bị máy đo huyết áp để sử dụng tại nhà. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi đặt ra trong quá trình đo huyết áp tại nhà như: Đo huyết áp tay nào đúng nhất, đo huyết áp vào thời gian nào trong ngày tốt nhất hay tư thế đo huyết áp ra sao... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc nói trên. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đánh giá 3 đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi, Fitbit và Garmin

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đồng hồ đeo tay đo nhịp tim ngày càng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm đến từ ba thương hiệu Xiaomi, Fitbit và Garmin. Hôm nay META.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về những dòng đồng hồ này.

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.