Chủ đề 'nhịp tim'

So sánh máy monitor 3 thông số, 5 thông số và 7 thông số theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các phòng khám và bệnh viện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy monitor với tính năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất trong các phòng khám, bệnh viện, khoa cấp cứu là 3 dòng máy: Máy monitor 3 thông số, máy monitor 5 thông số, máy monitor 7 thông số.

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt?

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 10 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn đặt mua một chiếc máy đo SPO2 cầm tay nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Đối với người bệnh tim thì dịch bệnh này lại càng nguy hiểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid nhé!

Tìm hiểu tính năng theo dõi giấc ngủ trên Smartwatch

Hiện nay, hầu hết đồng hồ thông minh đều được trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ giúp bạn giúp bạn kiểm soát tình hình sức khỏe của bản thân. Vậy bạn đã hiểu rõ về tính năng này trên smartwatch chưa? Cùng theo dõi bài viết để có cái nhìn tổng quan về tính năng theo dõi giấc ngủ này nhé!

Tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate là gì?

Đo nhịp tim là tính năng phổ biến trên smartwatch hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Vì thế, Garmin đã cho ra đời công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Cách chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà

Xe đạp tập thể dục tại nhà được chia ra làm hai loại: loại có yên và loại không yên. Với loại xe đạp tập có yên thích hợp cho người cao tuổi, người cần phục hồi sức khỏe. Còn xe đạp tập không yên thích hợp cho những người trẻ tuổi, sung sức. Ngoài tiêu chí này, khi mua xe đạp tập gia đình bạn cần quan tâm đến chức năng của xe, giá thành và diện tích để đặt xe đạp tập.