Chủ đề 'nhịp tim'

5 ứng dụng giúp đo nồng độ oxy trong máu trên điện thoại, bạn nên tham khảo

Trong cơn đại dịch Covid diễn biến phức tạp, điều quan trọng nhất là phải giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình. Vì thế, trên điện thoại mỗi người cần phải có ứng dụng đo oxy trong máu để thường xuyên cập nhật tình trạng của bản thân. Tham khảo ngay 5 ứng dụng giúp đo nồng độ oxy trong máu trên điện thoại mà bạn nên biết nhé!

15 Cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng Apple Watch nhưng chưa biết làm thế nào tiết kiệm pin để có thể sử dụng được lâu hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM77

Máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth BM77 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Cảm biến nhịp tim quang học trên đồng hồ thông minh là gì?

Cảm biến nhịp tim quang học là tính năng nổi bật trên các loại đồng hồ thông minh. Để tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động và lợi ích của loại công nghệ hiện đại này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Máy đo nồng độ oxy trong máu loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Máy đo nồng độ oxy trong máu là một trong những thiết bị cần thiết để kiểm tra một trong năm thông số quan trọng nhằm phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên, khá nhiều người chưa biết máy đo oxy trong máu loại nào tốt với mức giá cả bao nhiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên, kèm gợi ý một số mẫu máy đo chất lượng để bạn tham khảo. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Máy đo huyết áp Microlife bị lỗi và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy đo huyết áp Microlife chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc máy gặp sự cố, hỏng hóc, báo lỗi. Vậy khi máy đo huyết áp Microlife bị lỗi bạn phải làm sao? Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được bảng mã lỗi cũng như cách khắc phục nhé.

So sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic

Nếu bạn đang phân vân giữa 3 dòng máy đo huyết áp Microlife: BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. chúng tôi sẽ so sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic để giúp bạn có thể lựa chon dễ dàng hơn.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không? Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron HEM-7121 để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng.