Chủ đề 'nhịp tim'

Tổng hợp 10 tính năng nổi bật của Apple Watch vô cùng tiện lợi

Apple Watch được trang bị đa dạng các tính năng đặc biệt nên không chỉ đáp ứng nhu cầu xem ngày giờ, làm trang sức, mà còn đảm bảo an toàn, bảo vệ và theo dõi sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple qua bài viết sau nhé!

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không

Với mục đích kết hợp hình thức đạp xe thông thường với việc rèn luyện sức khỏe, xe đạp tập thể dục Air Bike ra đời. Liệu xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không, giá thành sản phẩm ra sao, có nên mua xe đạp Air Bike không? Hãy cùngđánh giá sản phẩm xe đạp Air Bike với một số sản phẩm tiêu biểu nhé.  

Cách giảm cân bằng máy chạy bộ hiệu quả, đúng cách

Máy chạy bộ hỗ trợ người tập nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện vóc dáng thon gọn. Để sử dụng máy chạy bộ đúng cách và hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo ngay cách giảm cân bằng máy chạy bộ qua bài viết sau nhé!

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Đánh giá Amazfit T-Rex: Đồng hồ thể thao thông minh mang tiêu chuẩn quân đội

Amazfit T-Rex là đồng hồ thông minh thể thao đầu tiên mang tiêu chuẩn quân đội. Sản phẩm nổi bật nhờ sự mạnh mẽ, thời lượng pin tuyệt vời và GPS cực tốt, có thể theo dõi các hoạt động như chạy đường mòn và bơi lội. Hãy cùng điểm qua các chi tiết của chiếc đồng hồ này qua bài viết bên dưới nhé!