Chủ đề 'nhẹ'

Hướng dẫn sử dụng túi chườm đa năng

Vào mùa đông mọi người hay sử dụng túi chườm đa năng để sưởi ấm. Tuy nhiên túi chườm còn có 2 công dụng khác nữa là chườm nóng và chườm lạnh để chữa bệnh. Vậy khi nào thì nên chườm nóng hay chườm lạnh, thời gian chườm bao lâu cho hiệu quả? Các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách sử dụng túi chườm nóng lạnh" phía dưới để sử dụng đúng cách nhé. 

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách

Việc giặt áo khoác, áo ấm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều vào mùa đông. Đặc biệt là những chất vải nhạy cảm với máy giặt như áo khoác dạ, áo lông vũ, áo da, hay áo khoác phao,... Điều này đồng nghĩa là bạn phải giặt bằng tay thủ công, nhưng giặt như thế nào mới là hiệu quả, thì bài viết "Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách" sẽ là kinh nghiệm để bạn có thể giữ được độ bền của những chiếc áo.  

Cách chỉnh âm ly hay nhất cho dàn karaoke gia đình, quán hát

Bài viết sau sẽ đưa đến bạn cách điều chỉnh âm ly từ A - Z giúp bạn có những phút thư giãn bên dàn âm thanh karaoke của gia đình mình, bởi để có giọng hát hay không chỉ phụ thuộc vào giọng hát mà còn đến từ sự hỗ trợ của dàn âm thanh nữa, vì vậy bạn hãy tham khảo bài viết cách điều chỉnh âm thanh dàn karaoke sau đây đến từ META nhé!

Tại sao xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C được chị em nội trợ săn lùng?

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng lại được chị em, nhất là những bác lớn tuổi rất tin dùng. Bạn có biết vì sao không? Hãy thao khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân vì sao mà xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C lại được chị em nội trợ săn lùng nhiều đến thế. 

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới?

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Muốn biết được câu trả lời này bạn cần kiểm tra xem ấm siêu tốc hỏng ở mức độ nặng hay nhẹ, nếu nhẹ có thể tự sửa chữa tại nhà, còn nặng như móp méo, chảy nhựa thì tốt nhất là nên mua mới. 

Hướng dẫn sử dụng kích thủy lực đạt hiệu quả nhất

Kích thủy lực sẽ giúp nâng hạ vật nặng như ô tô hay máy móc rất nhẹ nhàng để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn đọc bài viết "Hướng dẫn sử dụng kích thủy lực đạt hiệu quả nhất" là bạn có thể sử dụng rất thành thạo.   

Tại sao máy khoan pin lại được chọn mua nhiều hơn máy khoan điện

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy khoan để sửa chữa nhà cửa mà không biết nên chọn máy khoan điện hay máy khoan pin thì hãy tham khảo thêm bài viết "Tại sao máy khoan pin lại được chọn mua nhiều hơn máy khoan điện" để lựa chọn được chiếc máy khoan phù hợp với nhu cầu nhé.   

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

4 thương hiệu giày golf được yêu thích nhất

Đối với những người yêu thích bộ môn golf thì trang phục chơi golf cũng vô cùng quan trọng, thể hiện phong cách và cá tính của người chơi. Bên cạnh các phụ kiện như găng tay golf, mũ golf, túi golf thì giày golf là trang phục đặc biệt và đóng vai trò lớn nhất bởi sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, sự thanh thoát cho đôi chân để có những động tác đánh bóng hoàn hảo nhất. Vậy đôi giày nào có chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay?

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

5+ Mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất

Thang ghế thắp hương thường được dùng khi thắp hương, lau dọn và bày ban thờ vừa gọn nhẹ, bền đẹp, lại dễ gấp gọn so với thang ghế gỗ. Mời bạn tham khảo 5+ mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất năm nay đang bán tại META.vn nhé!

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không tổn hại đến tóc?

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sấy tóc để không gây hư hại và tổn thương đến tóc của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như ý muốn. Bởi lẽ máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới dây nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực bị chảy xệ không?

Chiếc máy hút sữa ngày một trở nên quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa. Nó có nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên việc sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực xấu đi không, lại là điều băn khoăn rất lớn. Hãy cùng với META.vn tìm hiểu vấn đề này các mẹ nhé.

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Nguyên nhân và cách khắc phục nồi chiên không dầu bốc khói

Nồi chiên không dầu bỗng trở nên rất thịnh hành với các mẹ nội trợ vì những tính năng tuyệt vời của nó. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nếu nồi chiên không dầu nhà bạn bỗng nhiên bị bốc khói để tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Làm thế nào để chọn giày bóng đá hợp và tốt nhất với bạn?

Nếu bạn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và bạn ham mê đá bóng thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Để có những đường bóng thật đẹp và uyển chuyển đầu tiên bạn phải chọn được đôi giày đá bóng ưng ý và thật tốt. Vậy tiêu chí chọn sản phẩm này như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm sẽ bảo vệ đầu của bạn khỏi mọi chấn thương khi tham gia giao thông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cách chọn mũ bảo hiểm đúng chuẩn, bảo vệ tính mạng của bạn nhé!

Nên chọn lều cắm trại 1 lớp hay 2 lớp?

Lều cắm trại hiện nay có rất nhiều loại, được chia theo thể tích, số lượng người dùng và đặc biệt chia theo số lớp có trên lều. Vậy lều 1 lớp và 2 lớp có gì khác nhau? Nên mua loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 máy cưa đĩa tốt nhất cho thợ mộc

Máy cưa đĩa là sản phẩm không thể thiếu cho thợ mộc. 4 mẫu máy cưa gỗ cầm tay dưới đây đều điều chỉnh được độ sâu cắt, góc cắt giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc, xứng đáng là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua.