Chủ đề 'nhẹ'

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn gấp mở và vệ sinh xe đẩy em bé đúng cách

Xe đẩy em bé là vật dụng mà mọi gia đình có trẻ nhỏ đều cần. Để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết này. META sẽ hướng dẫn các mẹ cách gập và bảo quản sản phẩm này để luôn giữ sạch cho xe của bé và tăng tuổi thọ của xe nhé!

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

5 Lý do nên sử dụng máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có chất lượng tốt để hút sạch bụi, tóc, lông thú mà giá cả lại rẻ thì không thể bỏ qua máy hút bụi trên giường Tiross TS9302. Trong bài viết này, META sẽ “giải mã” 5 lý do tại sao nên sử dụng chiếc máy hút bụi này nhé.

Top máy quét mã vạch chính xác và nhanh nhạy nhất hiện nay

Máy quét mã vạch cho phép chúng ta truy xuất nguồn gốc, nhận diện sản phẩm, hay đơn giản là kiểm tra giá bán nhanh chóng... để từ đó nâng cao hiệu quả quản lý. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này hãy tham khảo những mẫu tốt nhất hiện nay dưới đây.

Top máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ cho nhà nông

Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm bình xịt điện chính hãng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu phun thuốc trừ sâu của mọi nông dân Việt. Dưới đây là top 5 mẫu máy phun thuốc trừ sâu đáng mua nhất, mời bạn tham khảo. 

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp đúng cách

Điều hòa không khí Sharp là một thiết bị điện máy - điện lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất!

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đeo bao cao su nhanh đúng cách

Đeo bao cao su một việc làm tưởng chừng như đơn giản và dễ dàng, thế nhưng bạn có tin rằng có rất nhiều người đang sử dụng chúng sai cách, thậm trí không biết cách đeo thế nào cho chuẩn không? Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đeo bao cao su nhanh và đúng. Cùng tham khảo nhé!

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

5 Cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng bạn gái nào cũng cần biết

Mặc dù là một đặc trưng của cơ thể nhưng chu kỳ kinh nguyệt lại mang đến cho các chị em không ít phiền toái, đặc biệt là các cơn đau bụng kinh. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về 5 cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng tại nhà đơn giản mà hiệu quả bạn nhé!  

Cách chữa tắc tia sữa nhanh nhất hiệu quả ngay tại nhà

Trải qua quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, chắc hẳn không ít bà mẹ bỉm sữa đã trải qua cảm giác bị tắc tia sữa. Tình trạng này khá phổ biến, không quá phức tạp, tuy nhiên nếu không hiểu bản chất và có những biện pháp xử lý kịp thời và đúng cách nó sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường. Trong bài viết này, META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chữa tắc tia sữa nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà.