Chủ đề 'nhận biết'

Cách xử lý nguồn nước nhiễm mặn để sử dụng máy nước nóng hiệu quả

Hiện nay, nguồn nước nhiễm mặn trong nước đạt tỷ lệ khá cao, đặc biệt ở miền Tây. Do chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, thiên tai, lũ lụt làm cho nước bị xâm nhập mặn. Vậy làm thế nào để xử lý nguồn nước nhiễm mặn để sử dụng máy nước nóng hiệu quả. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

PRC là gì? Hàng made in PRC là của nước nào?

Đôi khi chúng ta thường nhìn thấy trên các đồ vật mà chúng ta sử dụng có dòng chữ "Made in PRC". Vậy PRC là gì? Hàng made in PRC là của nước nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân máy sấy Electrolux bị đứt dây curoa và cách khắc phục

Máy sấy Electrolux là thiết bị hữu dụng đối với mọi gia đình, nó giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian hơn. Nhưng trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo, bạn có thể gặp tình trạng dây curoa bị đứt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và những lưu ý cần tránh nhé!

Cảm biến cửa là gì? Lợi ích của cảm biến cửa với Smarthome

Cảm biến cửa là thiết bị quan trọng trong hệ thống nhà thông minh. Sản phẩm không còn quá xa lạ bởi nó được lắp đặt để ngăn chặn tình trạng đột nhập trái phép của người lạ vào nhà. Vậy cảm biến cửa là gì? Có lợi ích thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Tra nam là gì? Đồ tra nam có nghĩa là gì?

Tra nam là một từ mà nếu bạn thường xuyên đọc các bộ tiểu thuyết Trung Quốc thì sẽ rất hay bắt gặp. Vậy tra nam là gì? Làm thế nào để nhận biết tra nam? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của từ tra nam cũng như cách nhận biết tra nam trong cuộc sống.

Cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, trong sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh tình trạng xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ mách bạn cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải, cùng tham khảo nhé!

Bếp từ inverter là gì? Tác dụng của công nghệ inverter trên bếp từ

Bếp từ được tích hợp công nghệ inverter ngày càng phổ biến, vì công nghệ này giúp bếp ổn định và tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Tuy nhiên, với nhiều người tiêu dùng thì bếp từ inverter này còn khá mới lạ. Để giải đáp thắc mắc và giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!