Chủ đề 'nhận biết'

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân và cách xử lý bình nóng lạnh bị chảy nước

Bình nóng lạnh là thiết bị được ưa chuộng sử dụng bởi những tiện ích giúp bạn không còn phải lo lắng về việc tắm, giặt, rửa bát chén trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn loại bình nóng lạnh chất lượng thì bạn cũng cần phải chú ý trong quá trình sử dụng thiết bị để đảm bảo an toàn. Một trong những sự cố mà các gia đình cần đặc biệt quan tâm và khắc phục kịp thời khi dùng bình nóng lạnh là việc thiết bị này bị chảy nước, rò rỉ nước.

Cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng qua mã sản phẩm

Lò nướng là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình, được tích hợp sẵn nhiều chức năng như rã đông, nấu nướng nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Nhiều người băn khoăn khi mua lò nướng bởi hiện nay có khả nhiều mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường. Một trong số những câu hỏi mà META nhận được nhiều nhất đó là cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được các chất liệu vỏ lò nướng dựa trên mã sản phẩm. 

Cách nhận biết nồi chảo sử dụng cho bếp từ

Khác với bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp điện có thể sử dụng với mọi loại nồi chảo, bếp từ là loại bếp đặc biệt kén nồi chảo chỉ có thể sử dụng được với nồi chảo có đấy từ. Từ đó một câu hỏi được đặt ra đó là làm sao để biết được những loại nồi chảo nào dành cho bếp từ, cách nhận biết chúng ra sao? Bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Bếp từ nên dùng nồi gì?

Bếp từ đang dần trở thành một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Sử dụng bếp từ không chỉ giúp quá trình chế biến thức ăn được nhanh hơn, mà còn đảm bảo được độ an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy thế không phải loại chảo, nồi nào cũng dùng được trên bếp từ. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết đây để biết cách lựa chọn những loại nồi sử dụng cho bếp từ nhé!

Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực

Hiện các bệnh học đường, đặc biệt là tật khúc xạ đang rất cao. Trong 10 năm từ 1998 đến 2009 tỷ lệ học sinh mắc bệnh khúc xạ ở các cấp học tăng gấp 2 lần. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh mắc tật khúc xạ (các bệnh về mắt) chiếm 2/3 trong tổng số các bệnh học đường. Để tránh trẻ bị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo bài viết "Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực" dưới đây.

Các chế độ thường thấy trên máy lạnh, điều hòa

Trên thị trường hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng tìm cho mình những chiếc điều hòa làm mát đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Càng những loại điều hòa sản xuất về sau thì càng có nhiều tính năng mới cũng như các chế độ hơn so với những dòng sản phẩm cũ. Cùng META.vn tìm hiểu các chế độ phổ biến của điều hòa, để có thể lựa chọn dòng máy thích hợp cho gia đình mình nhé.

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.