Chủ đề 'nhận biết'

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

Những điều lưu ý trước khi thay ổ cứng laptop

Ổ cứng giữ vai trò quan trọng của laptop, giúp bạn lưu và truy xuất dữ liệu. Nếu chẳng may xảy ra vấn đề với ổ cứng, thì laptop có thể bị vô hiệu hóa. Thế nên, bạn cần lưu ý thay ổ cứng laptop cho đúng cách. Để tìm hiểu chi tiết, xem bài viết sau nhé!

Máy giặt Electrolux báo lỗi E40? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sử dụng máy giặt đã lâu, chắc hẳn đã không ít lần máy giặt Electrolux gặp sự cố báo lỗi E40, gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E40 nhé!

Nguyên nhân màn hình điện thoại bị đen và cách khắc phục hiệu quả

Hiện nay, điện thoại là một thiết bị được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số người dùng gặp tình trạng bị xuất hiện lỗi đen màn hình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục khi điện thoại xuất hiện trường hợp trên nhé!

Cavet xe là gì? Tìm hiểu về cà vẹt xe máy, ô tô

Trong thời gian gần đây, cavet xe là chủ đề được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy cavet xe là gì? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Eyesafe là gì? Có điểm gì nổi bật trên các sản phẩm laptop?

Với nhu cầu sử dụng laptop cho công việc thường xuyên khiến phần lớn người dùng gặp phải các vấn đề như mỏi mắt, giảm thị lực sau khi ngồi làm việc trước màn hình trong một khoảng thời gian dài liên tục. Vậy nguyên nhân do đầu và có giải pháp nào khắc phục? Hãy cùng mình làm rõ các vấn đề này cũng như tìm hiểu công nghệ bảo vệ mắt Eyesafe để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

Cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản

Sạc dự phòng thường được trang bị đèn LED để báo hiệu mức pin còn lại. Vậy mỗi mức đèn tượng trưng cho bao nhiêu phần trăm pin và làm sao biết khi nào sạc dự phòng đầy? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản dưới đây nhé!

Cách nhận biết đồng hồ MOVADO thật giả nhanh chóng, chính xác nhất

MOVADO là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người săn đón. Do đó, hãng đồng hồ này thường bị làm giả tinh vi và tung ra trên thị trường khiến người mua gặp nhiều khó khăn để phân biệt. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn 9 cách nhận biết đồng hồ MOVADO thật giả nhanh chóng và chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!

Cách nhận biết tủ lạnh có đang hoạt động bình thường hay không

Khi sử dụng tủ lạnh trong thời gian dài, người dùng không thể tránh khỏi tình trạng tủ lạnh bị hư, tủ lạnh không hoạt động. Vậy làm cách nào để nhận biết tủ lạnh có đang hoạt động bình thường hay không? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất

Hộp số là một bộ phận quan trọng trong việc điều chỉnh tốc độ quay của máy giặt. Khi hộp số bị lỗi, hư hỏng bạn cần tháo nó ra để kiểm tra và sửa chữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tháo hộp số đúng cách. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất.

Cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản

Main là bộ phận quan trọng của máy tính, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đây là bộ phận thường xuyên bị hư hỏng nhất, dẫn đến máy bị tê liệt ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản nhé.

Mách bạn 5 cách chống chai pin cho robot hút bụi hiệu quả nhất

Các loại robot hút bụi hiện nay đều sử dụng pin để nạp năng lượng hoạt động. Việc sử dụng lâu dài cộng với tần suất cao rất dễ gây ra hiện tượng chai pin. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn 5 cách chống chai pin cho robot hút bụi hiệu quả nhất. Cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp các dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy

Bình ắc quy sau một thời gian sử dụng sẽ phải tiến hành sạc lại. Vậy dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy là gì? Làm sao để biết bình ắc quy đã sạc đầy hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ "bật mí" cho bạn cách nhận biết bình ắc quy đã được sạc đầy.