Chủ đề 'ngọt'

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!

Cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp

Một tấm thiệp xinh xắn kèm lời chúc chân thành chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp, ý nghĩa. Bắt đầu ngay thôi nào!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Lời chúc 8/3 cho người yêu xa xúc động, ý nghĩa

Ngày 8 tháng 3 là ngày tôn vinh phái đẹp, cũng là dịp để các chàng trai có thể bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương với một nửa của mình. Tuy nhiên, một số người vì điều kiện, hoàn cảnh không cho phép mà không thể ở cạnh người yêu vào ngày đặc biệt này. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn một số lời chúc 8/3 cho người yêu xa xúc động, ý nghĩa để bạn có thể dành tặng một nửa yêu thương của mình.

Tin nhắn chúc vợ 8/3 - Stt chúc vợ 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để “phái mạnh” thể hiện tình cảm với người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Bên cạnh những món quà đẹp, giá trị thì bạn cũng đừng quên dành cho họ những lời chúc hay, ý nghĩa nữa nhé. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những tin nhắn chúc vợ 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Thơ chế ngày cá tháng Tư hay, vui, hài hước

Ngày cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, April Fool day) là ngày mà tất cả chúng ta có thể thoải mái nói dối hay bày ra các trò lừa vui để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Để hưởng ứng ngày đặc biệt này, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ cá tháng Tư hay, vui và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những lời xin lỗi chân thành nhất dành cho người bạn yêu

Xin lỗi là từ rất quan trọng để dỗ dành nửa kia của mình. Cách xin lỗi chân thành thể hiện sự quan tâm đến người mình yêu và giúp họ không còn giận bạn nữa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về những lời xin lỗi chân thành nhất cho người bạn yêu nhé!

5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng

Chè trôi nước là một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Hàn Thực. Chè trôi nước với thành phần chủ yếu là bột gạo nếp kết hợp với các loại nhân như nhân đậu xanh, nhân mè đen, nhân mặn hoặc có thể không có nhân, được ăn cùng với nước đường nấu gừng rất thơm và ngọt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng. Các bạn tham khảo nhé!

4 Cách làm dưa chuột muối ngon giòn đơn giản nhất

Dưa chuột muối là một món ăn kèm chống ngán rất hiệu quả được nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt, tươi mát của nó. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn 3 cách làm dưa chuột muối ngon. Hãy tham khảo nhé!

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện

Những tình khúc Bolero da diết luôn luôn bất thủ và chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả và đem đến cho bạn những phút giây thư giản sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện nhé!

5 lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè - Mẹo hay bạn nên "bỏ túi"

Cách bạn sử dụng nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng của người khác về bạn khi tiếp xúc. Để tránh để lại những ấn tượng xấu trong mắt người khác khi dùng nước hoa vào mùa hè, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý khi sử dụng nước hoa ngay sau đây nhé!

100+ câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án

Giải đố không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là cách để nâng cao nhận thức, rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án nhé!

12 điều thú vị về những chú mèo khiến bạn thích thú

Mèo là thú cưng đáng yêu và rất gần gũi với con người. Bạn có thể bật cười vì sự dễ thương cũng như những thần thái có một không hai của chúng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 12 điều thú vị về "hoàng thượng", các "con sen" không nên bỏ lỡ nhé!

Ăn vải có nóng không? Tác dụng của quả vải thiều

Vải thiều có hương vị ngọt thanh đặc trưng và được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn vải có nóng không? Ăn vải có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt màn ảnh nhỏ được rất nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi dàn diễn viên xuất sắc, nội dung hấp dẫn mà còn có nhạc phim “gây nghiện”. Vậy những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng là gì? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu nhé!

6 bài thơ hay về Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 là một trong những dịp Tết có ý nghĩa quan trọng đối với người dân Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những bài thơ về Tết Đoan Ngọ hay để hiểu hơn về ngày Tết đặc biệt này bạn nhé.

10 bài thơ mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ hay, ý nghĩa

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi - ngày mà các em sẽ được vui vẻ bên gia đình, bè bạn và nhà trường. Bên cạnh việc tặng quà, phụ huynh, thầy cô cũng có thể tặng kèm những lời thơ thật hay cho bé. Mời bạn tham khảo 10 bài thơ mừng tết thiếu nhi 1/6 ý nghĩa sau đây nhé!