Chủ đề 'Nghiêm'

Cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Cục sạc điện thoại mỗi khi sử dụng thì có dấu hiệu nóng lên, bạn cảm thấy bất an về an toàn cho chính mình cũng chiếc điện thoại yêu thích. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Mẫu bảng kiểm điểm cá nhân Đảng viên 2021 chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thành bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm 2021 của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bản kiểm điểm cá nhân Đảng viên năm 2021 chuẩn nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10/2021

Ngày 10/10/2021, Bộ Giao thông Vận tải đã có những quy định tạm thời cho phép vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động trở lại với những điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch để dần thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Cùng tìm hiểu các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10 ngay nhé!

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 và những điều bạn cần biết

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 làm phát tán những hoạt chất nguy hiểm ra khỏi hệ tuần hoàn, khiến người bệnh viêm phổi cấp tính, suy hô hấp nặng và có thể dẫn đến tử vong. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 nhé!

Review Trần Tình Lệnh - Phim cổ trang đình đám nhất thế giới năm 2019

Từ khoảng giữa năm 2019, Trần Tình Lệnh bất ngờ nổi lên như một cơn sốt và chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ xứ Trung một cách đầy ngoạn mục. Vây điều gì đã làm nên sức hút cho bộ phim cổ trang này? Cùng theo dõi bài review Trần Tình Lệnh chi tiết của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Đánh giá dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL351-381V mới 2021

Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với nỗ lực không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo quản thực phẩm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Inverter TL351-381VG trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-TL351VGMV và NR-TL381VGMV ra mắt năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nét nổi bật của dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Phân biệt 5T và 5K trong phòng chống dịch Covid-19 chi tiết dễ hiểu nhất

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên cạnh việc thực hiện nghiêm Thông điệp 5K, Bộ Y Tế tiếp tục đưa ra Thông điệp 5T và yêu cầu người dân trên cả nước thực hiện đúng quy định. Vậy Thông điệp 5T là gì, có gì khác so với Thông điệp 5K trước đó, cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Các đối tượng được phép đi lại trong thời gian giãn cách tại TP. Hồ Chí Minh

Trong giai đoạn dịch COVID-19 hết sức căng thẳng, TP. HCM đã siết chặt thực hiện Chỉ thị 16 và tăng cường một loạt biện pháp mạnh để kiểm soát dịch bệnh. Xem ngay dưới đây các đối tượng được phép đi lại trong thời gian giãn cách để tuân thủ theo quy định của thành phố và cùng nhau chống dịch bạn nhé!

Review Lấy danh nghĩa người nhà, phim về gia đình cảm động nhất 2020

Lấy danh nghĩa người nhà là bộ phim tình cảm - gia đình từng gây sốt màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ năm 2020. Với kịch bản lôi cuốn và nội dung phim truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng chúng tôi review bộ phim đầy cảm xúc này ngay nhé!

Vaccine Moderna (mRNA-1273) phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Vaccine hiện đang là giải pháp hàng đầu trong việc nỗ lực chấm dứt đại dịch COVID-19. Một trong những loại vaccine phòng COVID-19 phổ biến trên thế giới hiện nay - Moderna (mRNA-1273) vừa có mặt tại Việt Nam tháng 07/2021. Cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến loại vaccine này nhé!