Chủ đề 'nghệ thuật'

Top 12 quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế

Có thể nói Nhân Mã là một cung hoàng đạo khá kín tiếng, sống nội tâm luôn giấu kín trong lòng ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chính vì vậy mà việc chọn quà tặng cho Nhân Mã khá khó khăn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những quà tặng cho cung Nhân Mã trung thực độc lập và vô cùng tinh tế nhé!

Top 12 quà tặng cung Thiên Bình công bằng, thẳng thắn và rộng lượng

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người thẳng thắn, rộng lượng. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Thiên Bình thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 quà tặng cho cung Cự Giải thẳng thắn, rộng lượng và trân trọng cuộc sống nhé!

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word, PowerPoint nhanh, tiện đơn giản, đẹp

Sơ đồ tư duy là một phương pháp lưu trữ, sắp xếp thông tin và xác định thông tin theo thứ tự ưu tiên bằng cách sử dụng từ khó, hình ảnh chủ đạo. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word và cách sẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Thiết kế thời trang học những gì và sau này làm nghề nào? Các trường đào tạo Thiết kế thời trang tốt

Ngành Thiết kế thời trang đang ngày càng thu hút rất nhiều bạn bởi sự sáng tạo, năng động và tính ứng dụng cao của nó. Vậy ngành Thiết kế thời trang là gì? Học Thiết kế thời trang thì học những gì và có những trường nào đào tạo ngành Thiết kế thời trang tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Lịch phát sóng trực tiếp Olympic Tokyo 2020/2021

Nếu bạn đang muốn theo dõi các chương trình thể thao "hot" nhất hành tinh thì hãy tham khảo ngay lịch phát sóng Olympic Tokyo 2020/2021 trên các kênh, sóng truyền hình Việt Nam để không bỏ lỡ những trận thi đấu hấp dẫn bạn nhé!

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

9 lý do bạn nên chọn mua tivi OLED LG 2021 cho gia đình

Các sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED LG ra mắt năm 2021 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ hơn so với các sản phẩm tivi OLED trước đây. Cùng tìm hiểu ngay 9 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng tivi OLED LG 2021 cho gia đình sau đây nhé!

20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa

Tặng quà là một nghệ thuật, tặng quà cho sếp lại càng đúng. Nhưng việc chọn quà tặng lại không hề đơn giản vì món quà chính là đại diện cho tấm lòng cùng sự chu đáo của người tặng. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa nhé.

Các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021

Hiện nay, cơ hội vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) vô cùng rộng mở với đa dạng các khối, tổ hợp môn thi để thí sinh dễ dàng lựa chọn theo năng lực và sở trường của bản thân. Trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021 nhé!

Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì?

Bên cạnh Thế vận hội mùa hè thì Thế vận hội mùa đông cũng thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu thể thao trên khắp thế giới. Vậy Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Tổng hợp 30+ hình nền hoa mẫu đơn cho điện thoại đẹp nhẩt

Dù bạn là một Gen Z chính hiệu không bao giờ bỏ lỡ các trào lưu "hot" hay chỉ đơn giản là người yêu thích vẻ đẹp của loài hoa mẫu đơn thì cũng đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp 30+ hình nền hoa mẫu đơn đẹp, nghệ thuật cho điện thoại dưới đây nhé!  

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

Các mã tổ hợp môn xét tuyển đại học 2021 chuẩn nhất

Kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học 2021 đang tới rất gần, chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh đang thắc mắc danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021 để bạn tham khảo nhé.