Chủ đề 'nghệ thuật'

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

Cách cắm cành hoa đào tươi lâu, đẹp nghệ thuật ngày Tết

Hoa đào - một loài hoa đặc trưng của ngày Tết tại miền Bắc Việt Nam. Là một loại hoa quen thuộc là thế, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách cắm cành hoa đào tươi lâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách cắm cành hoa đào nghệ thuật, tươi lâu nhất để làm không khí gia đình tràn ngập sắc xuân nhé.

Bonsai là gì? Các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật

Cây bonsai là một trong những loại cây cảnh nghệ thuật độc đáo được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem bonsai là gì và tham khảo các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật các bạn nhé!

Các thế cây mai vàng đẹp, mai bonsai dáng nghệ thuật

Cùng với hoa đào, hoa mai là một trong những loại hoa truyền thống không thể thiếu vào ngày Tết Nguyên Đán của Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các thế cây mai vàng đẹp, mai bonsai dáng nghệ thuật đẹp nhất nhé!

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Chụp ảnh hoa sen nên mặc gì? Các tư thế chụp ảnh với hoa sen đẹp, nghệ thuật

Chụp sen nên mặc gì? Chụp ảnh hoa sen ở đâu đẹp? Tạo dáng chụp hoa sen như thế nào? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm mỗi khi mùa sen đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số địa chỉ cũng như một số mẹo chụp sen đẹp để bạn có những bức hình ấn tượng ghi lại kỷ niệm của mình mỗi mùa sen nở nhé!

Top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến

Những ngôi sao nhí trong các bộ phim Việt Nam nhiều tài năng đã tạo ấn tượng cho khán giả Việt với lối diễn xuất tự nhiên và không kém phần thông minh, lễ phép. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến nhé!

Top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim Thái, chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với những nữ diễn viên không những xinh đẹp mà còn tài năng với nét diễn xuất đáng ngưỡng mộ của xứ chùa vàng này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh nhé.

Top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, mọi người đều muốn đem hết sức mình ra cống hiến cho sự nghiệp và mong muốn mình được khán giả biết đến, yêu mến mình và trở nên nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi đến với top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích nhé!

Top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng và triển vọng nhất hiện nay

Sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc là không thể nào phủ nhận. Để đạt được những thành quả như vậy, Hàn Quốc luôn quan tâm và đào tạo thế hệ diễn viên nhí để kế thừa lớp diễn viên đi trước. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng được yêu thích nhất hiện nay nhé!