Chủ đề 'nghệ thuật'

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói

Trong ngôn ngữ các loài hoa, vì luôn kiên định hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng của lòng trung thành, đại diện cho niềm tin hy vọng và sức sống mãnh liệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói cho bạn đọc tham khảo, cùng theo dõi nhé! 

Cách cắm hoa hướng dương 5 bông đẹp, đơn giản, nghệ thuật, tươi lâu

Hoa hướng dương sở hữu sắc vàng tươi sáng rực rỡ và một bình hoa hướng dương sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho căn phòng của bạn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách cắm hoa hướng dương 5 bông đẹp, đơn giản, nghệ thuật và tươi lâu. Các bạn tham khảo nhé!

Cách cắm hoa hướng dương vào lẵng, vào giỏ đẹp, đơn giản

Hoa hướng dương sở hữu màu sắc rực rỡ, ấm áp cùng những ý nghĩa tốt lành nên thường được rất nhiều người lựa chọn để trưng trong nhà. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách cắm hoa hướng dương vào lẵng, vào giỏ đẹp và đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Ảnh trắng, ảnh màu trắng, ảnh đen trắng đẹp làm avatar cực chất

Để gây ấn tượng thì việc thể hiện phong cách qua ảnh avatar trên mạng xã hội được khá nhiều người chú trọng. Dù chỉ là một bức ảnh nhưng nó lại có thể phần nào thể hiện được suy nghĩ, tâm trạng hay cá tính của chủ nhân. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự mới mẻ cho hình ảnh của mình, hãy tham khảo những bức ảnh trắng đen làm avatar cực chất dưới đây nhé. 

Cách khắc dưa hấu Tết đơn giản, cầu tài lộc cho cả năm

Dưa hấu là loại quả thường hay xuất hiện trên ban thờ của các gia đình vào dịp Tết. Hiện nay, không chỉ có nhu cầu mua những trái dưa hấu to tròn, xanh mướt đẹp mắt để bày ban thờ mà nhiều gia đình còn cầu kỳ hơn. Họ mua hẳn những trái dưa hấu được điêu khắc tỉ mỉ để giúp không gian thờ cúng của gia đình thêm đẹp trong ngày Tết, giúp bày tỏ lòng thành của gia chủ với các vị thần linh, gia tiên. Tuy nhiên, trái với nhiều người vẫn nghĩ, việc điêu khắc dưa hấu thật ra không quá khó nếu như bạn có chút khéo tay và cẩn thận Vậy tại sao chúng ta không tự tay chuẩn bị những trái dưa hấu khắc chữ thư pháp đẹp mắt để trang trí ban thờ ngày Tết? Đây chắc chắn sẽ là một lễ vật quý giá, chứng tỏ lòng thành của bạn với thần linh và gia tiên đấy. Hãy cùng META làm đẹp thêm không gian thờ bằng cách khắc dưa hấu Tết đơn giản dưới đây nhé!

Những lời chúc rượu hay - Cách mời rượu khi đi tiệc

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với rất nhiều buổi tiệc rượu được diễn ra cũng là dịp để bạn bày tỏ thành ý của mình với người khác bằng những lời chúc rượu khéo léo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình những lời chúc rượu hay và ấn tượng nhé!

Top 10 bộ phim nấu ăn tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

Ẩm thực trong phim ảnh là đề tài dễ chạm nhất đến trái tim của mỗi gia đình bởi sự gần gũi, thân thuộc và truyền cảm hứng. Sau đây, hãy cùng điểm qua top 10 phim giải trí về đề tài nấu ăn mà những tín đồ đam mê bếp núc nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

Đánh sữa - Latte Art: Cách tạo hình Capuchino

Có một sự thật là vẻ ngoài càng đẹp, càng bắt mắt bao nhiêu thì sẽ khiến cho tách cà phê ấy trở nên đặc biệt và kích thích được vị giác, lẫn cảm hứng của người uống bấy nhiêu. Đó là cách mà những người sành về cà phê lấy làm "tiêu chuẩn" để đánh giá, mỗi khi họ thưởng thức bất kỳ một tách cà phê nào đó. Dưới đây là những bước cơ bản để tạo hình nghệ thuật cho tách cà phê Capuchino. 

So sánh đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ - Chọn đẳng cấp, sang trọng hay đơn giản, bền bỉ

Nhật Bản và Thụy Sỹ là hai vùng đất nổi tiếng với nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với chất lượng vượt trội đi kèm những thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt giữa đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Cách tạo bọt sữa chuẩn để làm Capuchino

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta cần chuẩn bị sữa thanh trùng. Sữa được đun trong máy pha cà phê Espresso để tạo nên hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa rất quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật.