Chủ đề 'nghệ thuật'

Bên trong lò oản nghệ thuật giá 6 triệu đồng một mâm

Vật liệu trang trí cho oản nghệ thuật được lấy cảm hứng từ những ngôi đền, tháp cổ kính, bên ngoài đính kim tuyến, lá cây, hạt ngọc, bên trong chủ yếu là gạo nếp cái hoa vàng, nước hoa bưởi và đường. Giá một mâm đắt nhất lên tới 6 triệu đồng.

Tổng hợp các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022

Năm 2022, Samsung ra mắt nhiều dòng tivi với các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, phụ kiện thân thiện môi trường, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022 đầy hứa hẹn này nhé!

Khi TV biến thành phụ kiện nghệ thuật trong chính ngôi nhà của bạn

Dòng TV Lifestyle của Samsung năm nay mang đến những diện mạo hoàn toàn mới cho không gian sống của bạn, đưa TV thoát khỏi vai trò một công cụ công nghệ thông thường để trở thành những tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hài hòa vào không gian sống đẳng cấp của thời hiện đại.

Cuối tuần những ngày bình thường mới của giới trẻ có gì?

Trải qua 5 ngày với sự căng thẳng và bận rộn trong công việc, cuối tuần dường như là khoảng thời gian quý giá mà mọi người dành để thư giãn và nghỉ ngơi. Nhiều người chọn "nằm dài" trên chiếc giường của mình cùng những bộ phim bom tấn, cũng có người chọn các hoạt động ngoài trời để khuấy động năng lượng của bản thân. Hãy cùng tham khảo các hoạt động dưới đây để tự tin "F5 cuối tuần" theo cách riêng của bạn!

Hệ sinh thái LG - Khi công nghệ song hành cùng nghệ thuật

Nhu cầu của cư dân hiện đại trong việc thiết kế một không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn phản ánh được tính khác biệt, thời thượng đang tăng cao. Mang đến hơi thở nghệ thuật thông qua các thiết bị thông minh chính là điều LG hướng đến để thỏa mãn nhu cầu trên.

Ảnh ude là gì? Ude nghĩa là gì trên Facebook?

Khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook... bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những từ lóng, từ viết tắt. Đôi khi bạn có thể trở thành người "tối cổ" trong mắt người khác nếu không "cập nhật" ý nghĩa các từ ngữ đó nhanh chóng. Ude cũng vậy nó chính là một từ viết tắt được sử dụng khá phổ biến. Vậy ảnh ude là gì? Ude nghĩa là gì trên Facebook? Theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.