Chủ đề 'ngâm chân'

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Lợi ích khi sử dụng bồn massage chân

Đôi chân là một bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể, đó là nơi tập trung mạch máu và dây thần kinh cũng như các huyệt vị có liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc đôi chân khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu. Việc massage chân nên là việc làm thường xuyên của mọi người để luôn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cũng như tăng cường sức khỏe cho bản thân. 

Muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt?

Muối ngâm chân thảo dược là sự kết hợp giữa muối và các loại thảo dược thiên nhiên như tràm, khuynh diệp, gừng, quế chi, ngải cứu... Loại muối này mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh về huyết áp, xương khớp... Vậy muối ngâm chân thảo dược loại nào tốt, nên mua hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Bồn ngâm chân massage là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà

Ngâm chân bằng lá lốt là một trong những bài thuốc Đông y có tác dụng cải thiện các vấn đề về sức khỏe hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Vậy ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về tác dụng của việc ngâm chân bằng lá lốt và cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà nhé!

Hướng dẫn cách làm muối ngâm chân thảo dược tại nhà đơn giản nhất

Muối ngâm chân thảo dược là một sản phẩm y tế rất quen thuộc với những người bị đau xương khớp, tuy nhiên, với những người bình thường thì loại muối này vẫn còn khá xa lạ. Vậy muối ngâm chân thảo dược là gì? Loại muối này có công dụng gì? Cách làm muối ngâm chân thảo dược như thế nào? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Ngâm chân nước muối có tác dụng gì? Cách pha nước muối ngâm chân đúng chuẩn

Đôi bàn chân được xem là "trái tim thứ 2" của cơ thể, chính vì thế, việc chăm sóc đôi bàn chân luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Và ngâm chân nước muối chính là một trong những cách mà người ta thường dùng để chăm sóc sức khỏe cho đôi bàn chân của mình. Vậy thực chất việc ngâm chân với nước muối có tác dụng gì và có thật sự mang lại hiệu quả? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

7 lưu ý khi sử dụng bồn ngâm chân

Sử dụng bồn ngâm chân mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ. Tuy nhiên, để ngâm chân đúng cách và muốn đạt hiệu quả cao cần quân tâm những vấn đề được đề cập trong bài viết sau.

Vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng?

Đôi bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của con người. Ngâm chân nước nóng là một trong số những phương pháp đơn giản và mang lại những công dụng sức khỏe mà chúng ta ít ngờ tới. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể xem vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng nhé!

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

Cách làm chân gà rút xương ngâm sả tắc ngon như ngoài hàng

Chân gà rút xương ngâm sả tắc là một trong  những món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi vị chua, cay, ngọt hấp dẫn kết hợp với mùi thơm của sả tắc, độ giòn sần sật của nó. Bạn đã biết cách làm chân gà rút xương ngâm sả tắc chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ công thức làm nhé!  

Mách bạn 9 cách làm hạ huyết áp nhanh tại nhà

Huyết áp cao là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Chính vì thế, việc nếu nắm vững được cách hạ huyết áp ngay tại nhà là rất quan trọng, giúp bạn và người thân có thể tự mình kiểm soát được tình trạng bệnh. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn 9 cách làm hạ huyết áp đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Hướng dẫn ngâm chân cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Ngâm chân không chỉ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể mà còn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Điều này sẽ giúp cho việc trị liệu thêm phần hiệu quả, cũng như rút ngắn thời gian chữa trị. Nhưng như thế nào mới ngâm chân đúng cách, nếu ngâm chân sai cách thì có phản tác dụng hay không? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Chế độ dinh dưỡng cho người bị giãn tĩnh mạch: Nên ăn gì, kiêng gì?

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi tìm hiểu về việc phòng và trị bệnh suy giãn tĩnh mạch đó là việc nên ăn gì và kiêng gì. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng cho người bị giãn tĩnh mạch như thế nào sẽ giúp người bệnh phục hồi nhanh nhất nhé. 

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Máy ngâm chân của Đức loại nào tốt?

Nhu cầu mua máy ngâm chân trong những năm gần đây tăng lên nhanh chóng do người dùng ngày càng chú trọng việc chăm sóc đôi bàn chân - trái tim thứ hai của cơ thể. Trong các dòng máy ngâm chân, các sản phẩm đến từ Đức được ưa chuộng hơn cả vì những ưu điểm nổi bật về mẫu mã, giá bán cũng như tính năng. Nếu bạn vẫn chưa biết máy ngâm chân của Đức loại nào tốt, hãy tham khảo bài viết của META.vn nhé!