Chủ đề 'ngâm chân'

Gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình là nền tảng quan trọng cho của một gia đình hạnh phúc. Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, hãy để gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe để có thể chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé. 

Cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Ngâm chân nước muối có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, mang lại giấc ngủ ngon, giúp tinh thần tỉnh táo và phòng tránh một số bệnh da liễu liên quan đến đôi chân. Bài viết này sẽ mách bạn cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả nhé!

Cách vệ sinh bồn ngâm chân hiệu quả, đúng cách

Bồn ngâm chân có cấu tạo đơn giản nhưng nếu không vệ sinh bồn đúng cách thì dễ làm ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. Vậy thì chúng tôi sẽ mách cho bạn cách vệ sinh bồn ngâm chân sao cho đúng cách và hiệu quả nhé!

Nước cốt gừng nguyên chất 'thần thánh', vừa dùng nấu ăn vừa chữa bệnh được rao bán ngập chợ mạng

Gừng không chỉ là gia vị được sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn gia đình mà còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, giúp chữa sỏi mật, giải cảm, giải tỏa stress... Gừng không chỉ là gia vị được sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn gia đình mà còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, giúp chữa sỏi mật, giải cảm, giải tỏa stress...

4 cách xoa bóp chân giúp ngủ ngon, tốt cho sức khỏe

Chân có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể, là nơi tập trung của rất nhiều mạch máu, dây thần kinh và huyệt vị. Xoa bóp chân đúng cách sẽ có ảnh hưởng tích cực đối với sức khoẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 cách xoa bóp chân giúp ngủ ngon và tốt cho sức khỏe nhé!

Máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt?

Chăm sóc đôi chân là việc cần thiết đối với mọi người, nên máy massage chân là phương pháp giúp cho đôi bàn chân thư giãn hiệu quả. Trên thị trường có đa dạng các loại máy massage chân, vậy máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Lạnh bàn chân, bàn tay là biểu hiện bệnh gì?

Nhiều người thường xuất hiện tình trạng lạnh bàn chân, bàn tay bất kể thời tiết có như thế nào. Vậy lạnh chân tay là biểu hiện bệnh gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ tiện ích vượt trội của mình. Vậy cách sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không?

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, từ đó để bạn có thể đưa ra câu trả lời cho chính mình. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực

Quà tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe trong ngày lễ Vu Lan mang giá trị vô giá dành cho đấng sinh thành, mong cha mẹ mãi mãi có sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, vui vẻ sống đời với con cháu. Để hiểu thêm chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực nhé!

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không?

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy ngâm chân Lanaform để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi.vnd để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy ngâm chân Lanaform các bạn nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!