Chủ đề 'nga'

Mẹo bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ lạnh

Việc mua thịt và thực phẩm tươi sống với số lượng lớn rồi trữ trong tủ lạnh có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian, cũng như đảm bảo rằng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nấu ăn chữa cháy. Tuy nhiên, mặt trái của tủ lạnh là nếu bạn bảo quản không đúng cách thì thực phẩm sẽ trở nên nhanh hỏng hơn và đây chính là nơi tiềm ẩn mầm bệnh. 

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực trong mỗi gia đình giúp bảo quản thức ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể dễ dàng hơn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh.

Những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục

Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong mọi căn bếp gia đình, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Nhưng trong quá trình sử dụng, tủ lạnh không tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và tuổi thọ của tủ. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục đơn giản ngay tại nhà.  

Cách dùng quạt điện đúng cách để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Với thiết kế nhỏ gọn, an toàn, làm mát nhanh chóng, giúp xua tan nóng bức tức thì, công suất lại thấp và vô cùng tiết kiệm năng lượng, quạt điện được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng trong mùa hè. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt điện đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết để có thể bảo vệ sức khỏe khi dùng quạt điện, một thiết bị tưởng chừng như đã quá quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam.

Mẹo nhỏ làm quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm

Vào những ngày mưa dầm, quần áo thường lâu khô và có mùi hôi, ẩm mốc, khó chịu, thậm chí còn làm cho vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giặt và phơi quần áo sạch thơm, nhanh khô trong thời tiết này.

Mẹo hay nhận biết độ phân giải tivi

Làm sao nhận biết được đâu là màn hình tivi HD, đâu là Full HD hay 4K? Nếu bạn đã từng trải qua môn Hóa Học bằng những phản ứng nhận biết hóa chất mất nhãn, vậy còn với tivi, nếu trước mặt bạn đang có 3 chiếc tivi với 3 độ phân giải khác nhau bao gồm HD, Full HD và 4K, vậy làm sao bạn biết được đâu là HD đâu là Full HD còn đâu mới là 4K? Bài viết sau sẽ “mách” bạn một mẹo vô cùng thú vị để phân biệt độ phân giải của tivi.

Sự khác nhau giữa các loại lồng giặt trên máy giặt hiện nay

Bạn tìm hiểu các thông tin về máy giặt nhưng vẫn chưa có thông tin nào làm rõ được cho bạn làm cách nào để phân biệt máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng để bạn có thể chọn lựa cho mình một loại máy giặt phù hợp. Hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại lồng giặt được trang bị trên các máy giặt hiện nay.

Các lỗi mắc kẹt máy giặt và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng “đình công” là chuyện không hề hiếm. Trước khi có ý định gọi ngay cho thợ điện đến sửa, bạn hãy thử tay nghề sửa chữa của mình theo các cách dưới đây. Cách xử ký khá đơn giản, không cần đến những vật dụng chuyên nghiệp hay phải xử lý nhiều công đoạn.

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần áo Tiross TS-882

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 trang bị điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt rất tiện lợi. Ngoài công dụng giống như một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, Tiross TS-882 còn giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt sạch khuẩn, mùi hôi trên vải. Tủ sử dụng công nghệ sấy khô ổn định nên quần áo không bị nhăn nheo, luôn luôn vào nếp đẹp như mới. Tủ có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi gia đình.

Nên dùng nồi nào nấu lẩu dịp Tết này?

Nồi lẩu điện là sản phẩm tiện dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi điện nấu lẩu, khiến bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình được một sản phẩm ưng ý. Sau đây, META.vn xin đưa ra một vài gợi ý lựa chọn nồi lẩu điện tốt nhất, tiện lợi nhất cho dịp Tết này để bạn tham khảo nhé!

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

6 Lý do bạn nên sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành

Với một chiếc máy làm sữa đậu nành, chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt, giúp bạn có thể thưởng thức loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe mà hoàn toàn yên tâm về vệ sinh và chất lượng do chính bạn làm ra. Máy xay và nấu sữa đậu nành còn có những ưu điểm gì mà bạn không thể bỏ qua, cùng META.vn khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2016

Máy xay sinh tố là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình, nó giúp người nội trợ thực hiện các công việc bếp núc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy đến với META để biết được top sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay để có được những lựa chọn thông minh cho gia đình mình nhé.

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế điện tử Beurer FT70

Nhiệt kế điện tử Beurer FT70 có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra với ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể đo nhiệt độ môi trường, đo nhiệt độ bề mặt cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Là quần áo nhanh và đẹp bằng bàn là hơi nước BlueStone SIB-3888G

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3888G là sản phẩm bàn là cao cấp có màn hình LCD thể hiện loại vải phù hợp với mức điều chỉnh. Bàn là SIB-3888G với kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn nhẹ rất dễ dàng cất giữ, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7120

Máy đo huyết áp Omron Hem 7120 có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, báo cử động người trong khi đo, biểu tượng báo nhịp tim bất thường, biểu tượng huyết áp cao, bộ nhớ lưu kết quả lần đo cuối thuận tiện cho người sử dụng.

Bí quyết trang điểm nhanh gọn và tiết kiệm

Trang điểm đang dần trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và tôn lên nét duyên dáng, nổi bật của mình. Cuộc sống tất bật đã lấy đi phần lớn thời gian của chị em phụ nữ, vì vậy những cách trang điểm nhanh gọn và tiết kiệm sẽ giúp ích rất nhiều để chị em ghi điểm hoàn hảo trong mắt mọi người.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử Omron HN-286

Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 giúp bạn chủ động hơn trong việc điều chỉnh kế hoạch ăn uống và luyện tập hợp lý để bảo vệ hiệu quả sức khỏe của bản thân và gia đình. Với thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao, đơn giản và dễ sử dụng, cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho sức khỏe của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Làm trắng răng bằng đèn Lanaform Whitening Flash

Đèn làm trắng răng Lanaform Whitening Flash là phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả đem lại cho bạn một nụ cười tươi sáng. Thiết bị làm trắng răng Lanaform Whitening Flash có đi kèm 2 ống gel làm trắng. Các sắc tố trong ống gel giúp loại bỏ màu sắc từ răng của bạn, đẩy nhanh quá trình làm trắng.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130 với thiết kế mới, tiện dụng và có các chức năng khá hoàn hảo cho dòng máy đo huyết áp bắp tay, với công nghệ đo thông mình, cảnh báo rối loạn nhịp tim, báo cử động rung trong khi đo và cảnh báo vòng bít đã quấn đúng chưa (đây là cải tiến mới trước đây chỉ có ở những dòng máy huyết áp cao cấp)

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!