Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2016

Máy xay sinh tố là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình, nó giúp người nội trợ thực hiện các công việc bếp núc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy đến với META để biết được top sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay để có được những lựa chọn thông minh cho gia đình mình nhé.

1. Máy xay đa năng Philips HR1847

Máy xay đa năng Philips HR1847 có công suất cao, nhào trộn nguyên liệu số lượng lớn, nhanh, tiết kiệm điện. Cùng với 2 cài đặt tốc độ giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn cả loại nguyên liệu khô, cứng hay mềm dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và không lo hư hại cho máy. Hơn nữa, hệ thống rơle tự ngắt, an toàn khi sử dụng, bộ phận chân đế chống trượt sẽ giúp máy chạy êm xóa tan cảm giác khó chịu bởi tiếng ồn từ các máy xay thông thường.

Philips HR1847 có bộ 3 cối xay sinh tố/ xay khô/ ép trái cây cao cấp, chịu va chạm sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm bếp của bạn. Cối xay sinh tố có lưới lọc sơ, lưỡi dao có thể tháo rời dễ lau rửa đảm bảo vệ sinh và chất lượng cho thực phẩm cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy xay đa năng Philips HR1847

2. Máy xay sinh tố Kangaroo KG315

Máy xay sinh tố Kangaroo KG315 gồm 2 cối xay bằng nhựa, không chỉ giúp xay sinh tố, xay thực phẩm mà bạn còn có thể dùng xay thực phẩm khô và trộn thực phẩm. Với hệ thống dao xay bằng inox chống ăn mòn, tăng hiệu quả xay, cho độ bền sản phẩm lâu dài đồng thời dễ dàng chùi rửa. Kangaroo KG315 có 2 tốc độ xay, cùng nút tạo xung, phù hợp với các loại trái cây, thực phẩm khác nhau và nút tạo xung giúp công việc xay trở nên cực kỳ đơn giản hơn bao giờ hết. Máy xay sinh tố có công suất quay mạnh giúp xay nhanh, mạnh mọi loại thực phẩm kể cả các thực phẩm cứng cũng có thể nghiền dễ dàng.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG315

3. Máy xay sinh tố KoriHome BLK-389-W

Máy xay sinh tố BLK-389-W trang bị dao xay 6 cánh bằng inox 304, chống gỉ, siêu bền, vô cùng sắc bén. Công suất mạnh mẽ 600W giúp xay cực nhanh và cực nhuyễn chỉ sau ít phút. Cối xay sinh tố được làm bằng thủy tinh cao cấp, siêu dày 7mm và có dung tích 1.5L, giúp bạn xay được lượng trái cây, thực phẩm nhiều hơn. Ngoài ra, máy xay còn được trang bị thêm một cối xay phụ giúp xay các loại thực phẩm khô như thịt, ngũ cốc, các loại hạt... dễ dàng. KoriHome BLK-389-W có hai tốc độ xay thường và tốc độ nhồi. Chức năng tự ngắt khi làm việc quá tải giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Máy có đèn LED hiển thị chức năng xay.

Máy xay sinh tố KoriHome BLK-389-W

4. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5331W

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5331W là chiếc máy xay đa năng của hãng BlueStone có thể xay các loại thực phẩm ướt như trái cây, thịt, cá và các loại thực phẩm khô như tiêu, ngũ cốc... Máy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng cùng hoa văn trang trí tinh tế rất được các bà nội trợ yêu thích. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5331W công suất 250W, xay hơn 15000 vòng/phút xay nhanh các loại thực phẩm cứng, tiết kiệm thời gian. Máy xay hoạt động hiệu quả, có thể xay nhuyễn nhiều thực phẩm khác nhau trong thời gian ngắn, thích hợp để trộn nguyên liệu. Mô tơ chất lượng cao hoạt động tốt máy chạy êm, không gây ồn khi máy hoạt động.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5331W

5. Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B

Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình với thiết kế hiện đại cùng tông màu xanh tươi mát đem đến sự trẻ trung, đẹp mắt cho căn bếp cũng như không gian sống của gia đình bạn. Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B với thiết kế cối xay được làm từ thủy tinh chịu lực cao cấp, có độ bền cao và an toàn với sức khỏe người dùng. Hơn nữa bề mặt thủy tinh sáng bóng, chống trầy xước và hạn chế bám bẩn,việc chùi rửa sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Với các lưỡi dao của máy xay sinh tố đa năng được làm từ thép không gỉ, chống bào mòn và tiện cho việc vệ sinh.

Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B

Với mục tiêu "Luôn dành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng" và cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, nếu Quý khách muốn mua sản phẩm máy xay sinh tố vui lòng liên hệ theo số:.

Tại Hà Nội 04.3785 5633 hoặc tại Hồ Chí Minh 08.3830 8569.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách!

Bạn đang xem: Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2016

Chuyên mục: Máy thực phẩm

Chia sẻ bài viết