Chủ đề 'mùa hè'

Cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè

Vào những ngày hè nắng nóng, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ không có điều kiện lắp điều hòa là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió

Mùa hè với nắng, gió, bầu trời xanh và những chuyến đi xa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhạc sĩ viết nên những bài hát với giai điệu bất hủ mỗi khi hè về. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất, có giai điệu vui tươi

Mùa hè đã về, đây là khoảng thời gian để các bé thư giãn, vui chơi sau một năm học hành chăm chỉ. Đi kèm các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu những bài hát hay về mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất với giai điệu vui tươi nhé!

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì?

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Hoa hồng tường vi có mấy màu? Cách trồng hồng tường vi ra hoa đẹp

Hoa hồng tường vi là một trong những loại cây cảnh đẹp được rất nhiều người trồng để làm giàn leo tường, làm vòm cổng hoặc được trồng thành bụi trang trí cho cảnh quan vườn nhà. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa hồng tường vi và tham khảo cách trồng, cách chăm sóc hồng tường vi ra hoa đẹp các bạn nhé!

Stt chào tháng 7 yêu thương, hình ảnh chào tháng 7 đẹp

Tháng 7 là thời điểm giữa mùa hè, thời gian nóng bức nhất và cũng là thời điểm bắt đầu nửa cuối của một năm. Đây là lúc mà mỗi chúng ta sẽ nhìn lại 6 tháng qua và hy vọng vào 6 tháng tiếp theo có nhiều khởi sắc hơn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, trong những ngày đầu tháng 7, đừng quên gửi những câu nói, lời chúc hay đến những người thân yêu của bạn nhé! Những stt hay, những lời chào tháng 7 yêu thương không chỉ là cách để bạn tiếp thêm động lực cho chính mình mà còn là cho những người xung quanh.

20+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đơn giản, dễ thương, gọn gàng xinh nhất mùa hè

Tóc ngắn hiện đã không còn quá xa lạ với các cô nàng, thậm chí còn là kiểu tóc mà rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần biến tấu kiểu tóc để phù hợp hơn với hoàn cảnh hoặc đơn giản là để làm mới bản thân nhưng lại không biết nên làm thế nào. Đừng lo, những cách buộc tóc ngắn đẹp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiểu tóc dễ thương, gọn gàng và xinh xắn trong mùa hè này.

Giờ hành chính là mấy giờ?

Giờ hành chính thường được biết đến là giờ làm việc tại các cơ quan nhà nước và các công ty, doanh nghiệp. Vậy giờ hành chính là mấy giờ? Các quy định liên quan đến giờ hành chính như thế nào?  

Cách làm đào ngâm đường phèn ngon, đơn giản, để được lâu

Mùa hè nóng bức đã đến rồi! Nếu bạn là fan của những món trà đào, siro đào nhưng lại ngại ra quán thì có thể tham khảo ngay cách làm đào ngâm đường phèn để được lâu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Công thức này có thể chế biến được nhiều thức uống khác nhau, lại vừa giúp bạn không phải ra ngoài những khi trời nắng nóng mà vẫn có đồ uống mát lạnh, thơm ngon.

Ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát?

Nhãn là một trong những loại trái cây mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

Cách làm trà thạch đào và trà thanh đào chuẩn Highlands

Nếu bạn đã từng thử qua món trà thạch đào và món trà thanh đào của Highlands thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà thạch đào và trà thanh đào đúng chuẩn vị Highlands. Mời bạn tham khảo!

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Có nên mua máy lạnh, điều hòa cũ giá rẻ không?

Với những người đang có nhu cầu mua điều hòa cho mùa nắng nóng thì có nên mua máy lạnh cũ không là một vấn đề rất đáng lưu tâm. Vậy, mua máy lạnh cũ, điều hòa cũ có tốt không? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Ăn mận có tốt không? Bà bầu ăn mận được không?

Mận là một trong những loại trái cây đặc trưng của mùa hè ở miền Bắc. Đây cũng chính là thức quả yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn ăn mận có tốt không và bà bầu ăn mận được không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu được ưa chuộng nhất hè

Mặc dù ra đời chưa lâu, độ phổ biến cũng không bằng các loại quạt truyền thống như quạt cây, quạt trần, quạt bàn… nhưng quạt tháp đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của không ít người. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn và gia đình.

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!