Chủ đề 'mùa hè'

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Hoa bằng lăng nở vào mùa nào? Ý nghĩa hoa bằng lăng là gì?

Nắng gửi gì cho hoa bằng lăng? Mà đượm màu tím biếc. Em đi qua... bâng khuâng chợt tiếc. Ôi màu mực tím năm nào... Hoa bằng lăng là một loài hoa gắn liền với biết bao thế hệ học trò. Vậy hoa bằng lăng nở vào mùa nào? Ý nghĩa hoa bằng lăng là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Câu nói, bài thơ hay về hoa bằng lăng tím với tình yêu, tuổi học trò

Nhưng bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng tím gắn liền với tình yêu, tuổi học trò mộng mơ luôn đem lại những cảm xúc dạt dào cho người đọc. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cảm nhận những ý thơ đầy bay bổng, lãng mạn về tình yêu, tuổi học trò qua những bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng nhé! 

7 mẹo giúp phái mạnh chăm sóc da vào mùa hè hiệu quả

Mùa hè là lúc thời tiết trở nên nóng bức và nắng gắt hơn, khiến cho làn da bất kỳ phái nào cũng dễ bị tổn thương bới các tác động bên ngoài. Vậy phái nam cần làm gì để chăm sóc da vào mùa hè được hiệu quả? Cùng tham khảo 7 mẹo sau nhé!

Những câu nói, bài thơ ngắn, hay về hoa phượng mùa hè cho tuổi học trò

Mùa hè đến, cũng là lúc những bông hoa phượng nở đỏ trời. Hoa phương là một phần tạo nên những kỉ niệm thật khó quên đối với mỗi thế hệ học trò, hoa phượng cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho những nhà thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói về hoa phượng, những bài thơ về hoa phượng hay, cảm động nhất bạn nhé.

Mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc kéo theo những ám ảnh không hề nhỏ với hội da dầu bởi thời điểm này rất dễ nổi mụn và gây hư hại da. Cùng xóa tan những lo âu với các mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè dưới đây nhé.

Mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè

Dưỡng ẩm trong mùa hè là một bước chăm sóc da cần thiết để bạn có một làn da khỏe mạnh và ít bị tác động bởi nắng nóng. Cùng tìm hiểu mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy phun sương làm mát nhà xưởng, mái tôn, nhà hàng

Mùa hè tới, nhu cầu sử dụng máy phun sương làm mát cho nhà xưởng, mái tôn lại tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định mua sản phẩm này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 máy phun sương làm mát nhà xưởng, mái tôn, nhà hàng chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

4 Cách nấu chè củ năng ngon, thanh mát giải nhiệt mùa hè đơn giản nhất

Mùa hè oi bức, nhiều người lại lựa chọn củ năng nấu chè để làm món giải nhiệt cho cả gia đình. Món ăn này không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, khá dễ làm mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng chuyên mục Thực đơn hằng ngày của META tìm hiểu 4 cách nấu chè củ năng thanh mát qua bài viết này bạn nhé.

5 phim về LGBT xứ Đài khiến bạn ngất ngây trên từng thước phim

Hiện nay, những bộ phim về chủ đề LGBT đã không còn quá xa lạ đối với khán giả và đã trở thành một trong những thể loại được yêu thích nhất. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim về LGBT của xứ Đài khiến bạn ngất ngây trên từng thước phim nhé!

Phân biệt quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt sử dụng nước để làm mát như quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp làm mát hiệu quả cho những ngày oi bức mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các chức năng cũng như ưu điểm và nhược điểm của các loại quạt này. Cùng tham khảo bài viết của META.vn để biết chi tiết hơn về 3 thiết bị làm mát này và lựa chọn được loại quạt ưng ý cho không gian sống, làm việc của mình nhé! 

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!