Chủ đề 'mùa hè'

Báo giá quạt cây Mitsubishi mới nhất

Mùa hè đến là lúc các gia đình cần phải sửa chữa, mua sắm mới các thiết bị làm mát, trong đó phải kể đến là những chiếc quạt cây. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và cần tham khảo giá quạt cây Mitsubishi thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

8 lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè

Mùa hè có thời tiết nắng nóng, oi bức làm những trẻ sơ sinh khó chịu và rất dễ mắc các bệnh ngoài da. Để bảo vệ trẻ luôn được khỏe mạnh, thoải mái và thoáng mát, hãy tham khảo qua một số lưu ý khi mặc đồ cho trẻ sơ sinh trong những ngày hè trong bài sau nhé!

Hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò

Mang theo cái nắng gay gắt, mùa hè đến trong tiếng ve kêu râm ran, trên nền trời xanh trong được điểm tô rực rỡ sắc đỏ của hoa phượng. Hoa phượng nở cũng là lúc mùa thi lại về, thời khắc chia xa mái trường, thầy cô, bạn bè của rất nhiều thế hệ học sinh đã cận kề. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò cho bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé!

Các cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da

Sinh tố dưa gang là món sinh tố giúp giải nhiệt mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Sinh tố dưa gang không chỉ có tác dụng giải khát hiệu quả mà còn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da. Các bạn tham khảo nhé!

5 lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè - Mẹo hay bạn nên "bỏ túi"

Cách bạn sử dụng nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng của người khác về bạn khi tiếp xúc. Để tránh để lại những ấn tượng xấu trong mắt người khác khi dùng nước hoa vào mùa hè, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý khi sử dụng nước hoa ngay sau đây nhé!

8 cách chống nóng hiệu quả khi mất điện trong những ngày hè

Mùa nắng nóng những năm gần đây khiến bạn dù ngồi trong phòng máy lạnh, quạt điện hoạt động hết công suất mà cũng không thoát nổi cái oi ả, nóng bức. Vậy khi thời tiết nắng nóng, bỗng dưng mất điện, bạn phải làm sao? Cùng tham khảo những cách chống nóng cực hiệu quả bên dưới nhé!

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Hoa phượng: Ý nghĩa, hình ảnh đẹp, stt hay về hoa học trò

Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức của tuổi học trò, mỗi khi hè tới, nhìn những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời khiến mỗi chúng ta phải bồi hồi nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa phượng, ý nghĩa và công dụng của cây phượng vĩ trong đời sống các bạn nhé!

Stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep

Mùa hè nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Vào những ngày hè, các bạn trẻ lại thi nhau “chế” những stt về nắng nóng, caption về nắng vui để phần nào giúp làm “hạ nhiệt” đi sự gay gắt của cái nóng mùa hè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep. Các bạn tham khảo nhé!