Chủ đề 'min'

Vòng đeo sức khỏe sẽ giúp bạn thực hiện 8 công việc này

Vẫn biết vòng đeo tay sức khỏe có nhiều lợi ích với cơ thể cũng như sức khỏe của bạn, nhưng META tin chắc chắn sau khi bạn biết được 8 lợi ích này của vòng đeo tay thông mình bạn sẽ càng yêu người bạn đồng hành này của mình hơn.

Bỏ túi các tiêu chí mua loa bluetooth đạt chuẩn

Với các tiêu chí sau đây không quá khó để bạn có thể lựa chọn được chiếc loa blueooth phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành hợp và bền bỉ mãi khi bạn sử dụng. Không quá khó để áp dụng các tiêu chí dưới đây vào thực tế mua hàng, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Lý do nên chọn máy ép chậm thay cho máy ép trái cây thông thường

Máy ép chậm hoạt động êm ái, bền bỉ, có tuổi thọ cao. Máy ép tốc độ chậm giúp ép kiệt nước trái cây, cho phần nước ép giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, loại máy này còn có thể ép cả hoa quả đông lạnh cho bạn món kem giải khát tuyệt vời vào những ngày hè oi nóng.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì?

Hệ thống làm lạnh trực tiếp là công nghệ làm lạnh đầu tiên trên thế giới, hãy cùng META đi tìm hiểu hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì? Ưu điểm, nhược điểm của nó và người dùng có nên sử dụng tủ lạnh có công nghệ làm lạnh trực tiếp hay không?

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

5 thiết bị vệ sinh thông minh tốt nhất cho gia đình

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng cao bởi mọi người đã ý thức được việc dùng giấy để lau vừa không sạch, vừa có thể dẫn đến một số bệnh về đường hậu môn, bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Do đó, thiết bị vệ sinh thông minh được rất nhiều gia đình tin dùng. 5 sản phẩm vòi rửa vệ sinh thông minh dưới đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Máy bào đá là gì? Cách chọn mua máy bào đá phù hợp

Có gì tiện hơn khi bạn có thể làm đá bào với những hương vị trái cây yêu thích ngay tại gia đình mình. Một chiếc máy làm đá bào sẽ giúp bạn trong mùa hè nóng nực và có thể thực hiện bằng tay ngay cả khi mất điện. Dưới đây bài viết sẽ giải thích cho các bạn máy bào đá là gì và cách chọn mua máy bào đá phù hợp.

Cách lau sàn nhà sạch khuẩn bạn đã biết?

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" vẫn đúng từ ngàn đời nay. Sàn nhà là nơi con người tiếp xúc trực tiếp nên cần được lau sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn vài mẹo nhỏ làm sạch sàn nhà và loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe.

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi xay cà phê hạt

Cà phê luôn là đồ uống được lựa chọn rất nhiều tại Việt Nam, để đảm bảo vệ sinh nhiều người vẫn pha cà phê và xay cà phê tại nhà với công thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý khi xay cà phê tại nhà để bạn có những ly cà phê thơm ngon nhất nhé!

Máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18

Làm sao để hoàn toàn tự tin làm ra những ly chè, siro và những dĩa bánh flan ăn cùng đá tuyết ngon và đẹp đúng chuẩn? Cùng tìm hiểu máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18 có thể giúp bạn thế nào nhé!

Máy bào đá mini cho gia đình

Máy bào đá mini cho gia đình là một sản phẩm đang được rất nhiều người nội trợ ưa thích vì có máy trong nhà sẽ rất tiện bào đá cho các món ăn vặt như chè, nước ép…, giữ lạnh hoa quả cũng như bảo quản thịt cá một cách chuyên nghiệp như ngoài hàng. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này để biết rõ hơn tại sao nhiều người đánh giá đây là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình nhé!

7 lợi ích tuyệt vời khi bố mẹ sử dụng xe trượt Scooter cho bé

 Trẻ nhỏ luôn là độ tuổi phát triển và định hịnh nhất về sau này cho bé. Nếu bạn muốn con mình phát triển toàn diện về mọi mặt với 1 sản phẩm gọn, nhẹ dễ dùng mà lịa có thể giải trí thì đó chính là xe trượt Scooter. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đầy đủ 7 lợi ích khi các bé sử dụng xe trượt Scooter cho các mẹ tham khảo nhé!

Bình nước nóng lạnh cho phòng diện tích nhỏ

Máy làm nước nóng lạnh là một sản phẩm đa năng có thể làm nước mát, đun nước nóng thay cho bình thủy điện, ấm điện, phích nước. Làm thế nào để chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với không gian nhỏ? Cùng xem bài viết sau với những gợi ý từ META nhé!

Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay trong đời sống

Máy phun sơn cầm tay không còn là một vật dụng xa lạ trong đời sống nhờ vào khả năng sơn nhanh hơn, tạo ra lớp sơn mịn hơn, đẹp hơn, đều hơn, và tiết kiệm sơn hơn so với cách sơn tay truyền thống. Hãy cùng xem sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong đời sống nhé!

Máy phun sơn cầm tay hãng nào tốt nhất?

Bạn đang muốn tân trang phòng khách? Bạn đang muốn sơn lại hàng rào? Bạn đang cần phủ lớp sơn mới cho đồ gỗ? Bạn phân vân không biết nên chọn loại máy phun sơn cầm tay nào để thực hiện những công việc trên? Cùng tìm hiểu các mẫu máy phun sơn gia đình bán chạy nhất đến từ các thương hiệu uy tín gồm Haupon, Kachi, Maxpro, Total, Asaki và MPT để xem hãng nào có sản phẩm tốt nhất nhé!

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Top máy nén khí dùng để phun sơn

Máy phun sơn khí nén khi muốn sử dụng cần phải kết nối với máy nén khí. Vậy nên chọn mua máy nén khí để phun sơn dung tích bao nhiêu, nên chọn máy nén khí có dầu hay không dầu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thức mắc giúp bạn, để bạn có thể tìm mua được máy nén khí dùng để phun sơn tốt nhất.   

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Nên mua tủ lạnh mini giá rẻ loại nào tốt nhất Funiki, Midea hay Aqua?

Funiki, Midea và Aqua là 3 thương hiệu quen thuộc trong sản xuất các dòng tủ lạnh mini giá rẻ. Vậy khi cần mua sản phẩm này, thương hiệu nào sẽ là lựa chọn tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau của META.vn để chọn mua được chiếc tủ mát mini chất lượng, giá yêu thương.