Chủ đề 'min'

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên khác nhau vì thế việc chọn tủ lạnh có dung tích khác nhau là điều dĩ nhiên. Vậy căn cứ vào đâu để lựa chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình? Các bạn hãy thao khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

5 món ngon và dinh dưỡng từ máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu trong gia đình. 

Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc lần đầu

Ấm siêu tốc trong lần đầu tiên mua về trước khi sử dụng thì bạn cũng cần chú ý một số điều để sử dụng ấm sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vậy, trong lần sử dụng ấm siêu tốc đầu tiên thì bạn cần phải làm gì, cách khắc phục những sự cố như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua tủ đông hay tủ lạnh để dự trữ thực phẩm?

Bạn đang phân vân không biết chọn tủ đông hay tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm?. 2 chiếc tủ này đều có thể làm đông và lạnh như nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được 1 dòng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đúng cách

Nắp bồn cầu tự rửa không còn xa lạ gì với mọi người. Thiết bị này hỗ trợ và tiện dụng trong mọi vấn đề sinh hoạt cá nhân của bạn. Để vệ sinh và sử dụng đúng cách hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh, sử dụng sao cho đúng để có ích cho bạn và người thân nhé!

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

Trải nghiệm thực tế quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng nổi bật, chiếc quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 khá được lòng người dùng mỗi khi đông tới. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để có được cái nhìn khách quan về sản phẩm này nhé.

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Chọn mua gel bôi trơn làm ấm hay làm lạnh? Thương hiệu nào tốt?

Gel bôi trơn có được các cặp đôi đặc biệt yêu thích vào những ngày "khô khan". Hiện nay trên thị trường có 2 loại làm ấm và làm lạnh khiến bạn băn khoăn chọn lựa, vì vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất nhé!

Top quạt sưởi gốm khoảng 1 triệu có thể cân bằng độ ẩm

Quạt sưởi gốm không những sưởi ấm được cho gia đình bạn mà còn có thể cân bằng độ ẩm khi trời mưa, nồm. chỉ với trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Cùng tham khảo mặt hàng này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Cần lưu ý gì khi chọn mua và vận hành máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu giúp các hộ sản xuất giò chả, nhà hàng, quán ăn nhằm đa dạng các món ăn từ thịt, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi chọn mua và vận hành máy xay thịt công nghiệp? 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Cách sử dụng quạt sưởi tại văn phòng an toàn nhất

Quạt sưởi có thể làm nóng nhanh và có phạm vi sưởi ấm rộng, dễ dàng sưởi ấm khi đông tới. Để sử dụng quạt sưởi tại văn phòng, trường học... 1 cách an toàn nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!