Chủ đề 'min'

Nên mua máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sở hữu được chiếc máy hút bụi chất lượng là mong muốn của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng META nhé!

5 Lý do bạn nên chọn máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn

Máy tính tiền là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị,... Đặc biệt chiếc máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng trong hoạt động bán hàng, kinh doanh của mình. Lý do tại sao lại như vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy ép trái cây bị kẹt?

Máy ép trái cây không chỉ sử dụng rộng rãi trong gia đình mà trong cả những nhà hàng, quán ăn... Nếu bỗng nhiên máy nhà bạn bị kẹt và không cuốn hoa quả để ép được. Hãy đọc bài viết này để biết cách xử lý nhé!

Top 4 máy lọc nước RO tốt nhất cho mọi nguồn nước

Máy lọc nước RO có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau nên có thể dùng cho thành thị và nông thôn. Tuy nhiên chọn mẫu máy lọc nước RO nào cho tốt lại là điều mà người dùng rất trăn trở. Vậy hãy tham khảo ngay 4 mẫu máy lọc nước RO tốt nhất dưới đây để tìm mua được sản phẩm chất lượng nhé. 

Đánh giá ấm đun nước siêu tốc mini Melitta

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ấm siêu tốc mini của những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Philips, Zelmer,... Trong đó nổi bật có ấm đun nước siêu tốc mini Melitta. Sau một thời gian sử dụng trải nghiệm, sau đây META sẽ có những đánh giá về Melitta Prime Aqua Mini giúp bạn quyết định có nên hay không nên mua sản phẩm này nhé!

Sử dụng quạt sưởi có hại không? Có gây khô da không?

Vào mùa đông lạnh, quạt sưởi được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí. Bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi nhưng còn lo lắng về những ảnh hưởng của quạt sưởi đối với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

Phích đun nước nóng cắm điện loại nào tốt, nên mua nhất?

Sự ra đời của phích nước nóng cắm điện (bình thủy điện) đã giúp cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn. Tại Việt Nam, các thiết bị đến từ Panasonic, Zojirushi, Sharp, Tiger và Sunhouse được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng đến giá thành.

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

Quạt sưởi đèn halogen không phát sáng, nguyên nhân và cách khắc phục

Vào mùa lạnh nhu cầu sử dụng quạt sưởi tăng cao, một trong những loại quạt sưởi rất được tin dùng là quạt sưởi đèn halogen. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ gặp vấn đề đèn của quạt sưởi không phát sáng. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Loa kéo Temeisheng nào tốt, giá rẻ nên mua nhất?

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh, Temeisheng luôn mang cố gắng đa dạng các sản phẩm của mình trên thị trường. Vậy loa kéo Temeisheng loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ?

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ? Có lẽ là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên rẻ cùng cần đảm bảo chất lượng. Vậy để chọn mua máy vắt cam giá rẻ ở đâu thì hãy đọc bài viết sau đây.

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!