Chủ đề 'miễn phí'

Trời sấm sét có nên dùng wifi, điện thoại trong nhà?

Trời sấm sét có nên dùng wifi, sấm sét có nên dùng điện thoại hay không? Đây là những câu hỏi phổ biến của mọi người mỗi khi hiện tượng thiên nhiên này xảy ra. Và trong bài viết này, các bạn cùng chúng mình cùng tìm hiểu đáp án cho thắc mắc này nhé!    

Các app giải toán nhanh và chính xác nhất

Không ít học sinh phải vật lộn với môn toán và cho rằng mỗi lần học môn này là “ác mộng”, và để giải những bài toán khó, học sinh phải nghiên cứu rất nhiều kiến thức từ sách. Giờ đây, để giúp học sinh phần nào giải quyết những bài toán, có nhiều app giải toán đắc lực ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực.    

Các trang web tuyển dụng, tìm việc uy tín miễn phí

Nhu cầu tìm kiếm việc làm tăng cao cũng khiến cho các trang web tuyển dụng, tìm việc mọc lên như nấm. Làm sao để tìm được việc làm phù hợp, nhanh chóng giữa một "ma trận" tin tuyển dụng của các webiste đó? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài website tìm việc làm uy tín nhất hiện nay bạn nhé.

Các app làm nét ảnh, ứng dụng làm rõ ảnh miễn phí

Không dễ gì để “tóm ngay” một khoảnh khắc thần sầu của bạn khi chụp ảnh nhưng xui thay do thiếu sáng hoặc run tay mà bức ảnh chụp lại có đường nét rất lờ mờ. Thế nhưng, bạn đừng vội gì mà ấn xóa những bức hình đó nhé, bởi bài viết dưới đâyxin chia sẻ những app làm nét ảnh siêu “xịn” có thể “cứu vãn” tấm hình của bạn đó!      

Các phần mềm dọn rác máy tính miễn phí, nhanh, hiệu quả nhất

Hiện nay có không ít các phần mềm dọn rác máy tính hỗ trợ giúp bạn "làm sạch" máy tính để máy hoạt động mượt hơn. Tuy nhiên cũng bởi quá nhiều lựa chọn nên người dùng sẽ cảm thấy khó khăn để tìm được phần mềm hữu ích nhất. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số phần mềm dọn rác máy tính miễn phí, nhanh và hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Các nhóm đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022

Bảo hiểm y tế (BHYT) có thể được cấp miễn phí cho nhiều đối tượng theo quy định giúp hỗ trợ được phần nào chi phí thăm khám chữa bệnh cho cá nhân đó. Mời bạn cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu các đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022 trong bài viết sau đây nhé!

Cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí đẹp, ý nghĩa

Sắp tới Giáng Sinh rồi, các bạn đã chuẩn bị được những món quà Noel nào để dành tặng cho mọi người chưa? Bạn không cần phải tặng quà cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và ý nghĩa là được. Hãy tham khảo cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí sau đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè của mình nhé!

Các app hẹn hò miễn phí, uy tín nhất 2021

Ngày nay, nhu cầu làm quen, tìm hiểu thông qua các app hẹn hò, các ứng dụng hẹn hò miễn phí đang dần trở thành một xu hướng tất yếu với nhiều người bận rộn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm cho mình những ứng dụng hẹn hò nghiêm túc bởi app hẹn hò mọc lên như nấm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn danh sách các app hẹn hò miễn phí, uy tín nhất 2021, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip MB Bank đơn giản, nhanh chóng

Hiện nay nhu cầu chuyển đổi thẻ ATM từ sang thẻ ATM chip của MB đang tăng mạnh. Chính vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip MB Bank nhanh chóng, đơn giản nhất để thuận tiện cho bạn trong quá trình chuyển đổi. Mời bạn cùng tham khảo nhé.