Chủ đề 'miễn phí'

Hơn 600 khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold5 Flip5 tại CellphoneS

Thiết bị cao cấp Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 chính thức ra mắt, hoàn thiện hơn ở khung viền gập không kẽ hở cũng như màn hình không nếp gấp. Cùng với hệ sinh thái Galaxy Tab S9 series và Galaxy Watch 6 series, đều được mở đặt trước với ưu đãi hấp dẫn khi thu cũ lên đời tại CellphoneS.

“Độc, lạ” shop thời trang toàn đồ miễn phí

Shop bán quần áo mà toàn đồ miễn phí? Chắc ko ai còn xa lạ với hình ảnh trước cửa hàng thời trang YaMe.vn có để bảng miễn phí áo mưa. Đã hoạt động hơn 13 năm với 45+ chi nhánh rộng khắp các tỉnh miền trung nam bộ. Họ đã giành được sự tin yêu của mọi người với hình ảnh gần gũi, thân thiện và hơn hết là những mô hình mua sắm độc đáo và những cái “miễn phí” cực dễ thương…

Cách chụp 1 phần màn hình máy tính Windows, MacBook đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính chắc hẳn chúng ta đôi lúc cần chụp màn hình để tiện gửi hoặc lưu trữ những thông tin quan trọng. Vì vậy cách chụp 1 phần màn hình máy tính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tour miễn phí đi Qatar xem World Cup

Ủy ban Tối cao về Giao nhận và Di sản Qatar (SC) đầu tháng 11 xác nhận thông tin mời gần 1.600 du khách khắp thế giới đến Qatar xem World Cup 2022 miễn phí.

Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí

Đi bất kì đâu trong phạm vi 10 km bằng ô tô điện VF e34 miễn phí, có tài xế mở cửa như khách VIP, nhận quà ý nghĩa… là trải nghiệm đặc biệt của chương trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn” diễn ra tại các TTTM Vincom ở Hà Nội và TP.HCM.