Chủ đề 'miễn phí'

Cách chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip VPBank miễn phí, đơn giản

Nhu cầu chuyển đổi thẻ ATM từ sang thẻ ATM chip của VPBank đang tăng mạnh, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách chuyển đổi như thế nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn cách chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip VPBank miễn phí, đơn giản nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip ACB đơn giản, miễn phí

Hiện nay, nhu cầu đổi thẻ ATM từ sang thẻ ATM gắn chip của ngân hàng ACB đang tăng cao, tuy nhiên khá nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết cách chuyển đổi như thế nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip ACB đơn giản, miễn phí. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí

Sở hữu 1 chiếc ảnh bìa Facebook xinh xắn, có nét cá tính riêng chắc chắn sẽ là mong muốn của rất nhiều người. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách xem Netflix miễn phí trên Android tại Việt Nam

Mới đây, người dùng tại Việt Nam đã vô cùng vui mừng khi Netflix chính thức cung cấp gói xem miễn phí chỉ dành cho thiết bị Android. Vậy cách xem Netflix miễn phí trên Android tại Việt Nam như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Netflix ra mắt gói miễn phí cho người dùng Việt

Việt Nam là thị trường duy nhất tại châu Á và thứ 2 trên toàn cầu được Netflix cho triển khai thử nghiệm gói cước xem miễn phí, nhưng chỉ dùng cho các thiết bị Android và có giới hạn 1 số nội dung và tính năng khi xem. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để rõ hơn bạn nhé.

Các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký

Cách đăng ký 4G Viettel tháng, các gói cước 4G Viettel theo tháng như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!

Chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021

Người cao tuổi, người già là một trong các đối tượng được xã hội đặc biệt quan tâm. Thế nên, nước ta có nhiều chính sách xã hội và chế độ người già ưu ái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021 ngay sau đây nhé!

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 10 phần mềm phát wifi trên máy tính tốt nhất hiện nay| Cập nhật 2021

Làm thế nào để phục vụ việc chia sẻ wifi từ máy tính sang các thiết bị khác một cách thuận tiện khi nhà bạn không có Router WiFi. Đừng lo, phần mềm phát wifi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay Top 10 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay nhé!

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!