Chủ đề 'miễn phí'

Cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút chi tiết nhất

Một trong những ứng dụng phổ biến trong các hoạt động online khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp là Zoom. Tuy nhiên, phòng Zoom sẽ bị giới hạn sau 40 phút sử dụng miễn phí. Cùng tìm hiểu cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút để dạy học và họp trực tuyến thuận tiện hơn nhé!

12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí hiệu quả | Cập nhật 2021

Để có kết quả tốt trong kỳ thi TOEIC, nhiều bạn đã phải tốn rất nhiều thời gian để tìm các trang web luyện đề. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc laptop, bạn có thể ôn thi mọi lúc, mọi nơi.

5 gói 4G Viettel miễn phí truy cập Zoom học online theo tháng, theo ngày

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu học trực tuyến trên ứng dụng Zoom bằng laptop hoặc điện thoại, máy tính bảng tăng cao. Tham khảo 5 gói 4G Viettel miễn phí truy cập Zoom học online theo tháng, theo ngày cực tiết kiệm được chúng tôi tổng hợp trong bài dưới đây nhé!

Cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại chi tiết nhất

Để thuận tiện cho người dùng khi chuyển khoản hay mua sắm mà không cần cầm nhiều tiền mặt, ngân hàng AgriBank đã cập nhật dịch vụ Internet Banking giúp khách hàng giao dịch thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại nhé!

Các phần mềm, website thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline)

Bạn đang muốn thiết kế poster nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm về các website, phần mềm thiết kế trong lĩnh vực này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết tổng hợp những phần mềm, website hỗ trợ bạn thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline) ngay trên điện thoại và máy tính nhé!

Top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay | Cập nhật năm 2021

Tiếng Anh là ngôn ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong học tập và công việc. Nhu cầu học tiếng Anh bởi vậy cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh những khóa học tại các trường lớp, trung tâm, bạn có thể học tiếng Anh online trên các website uy tín. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay, cập nhật năm 2021 nhé!

Top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan

Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) ngày càng được nhiều người sử dụng. Mindmap là phương pháp giúp tổng hợp thông tin theo dạng phân nhánh, đồng thời giúp phát huy sức sáng tạo, tăng khả năng logic và ghi nhớ của não bộ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 10 trang web kiểm tra IQ online nhanh nhất bạn nên thử

Chỉ số IQ được dùng để đánh giá độ thông minh của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể biết được chỉ số IQ của bản thân. Trong đó, cách đơn giản nhất là đánh giá chỉ số IQ trên những trang web online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang web kiểm tra chỉ số IQ online bạn nên thử nhé!

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Chỉ số EQ là gì? Bộ trắc nghiệm kiểm tra EQ miễn phí

Chỉ số EQ là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về chỉ số EQ, đồng thời giới thiệu tới bạn bộ trắc nghiệm kiểm tra EQ miễn phí. Mời bạn cùng tham khảo nhé.