Chủ đề 'máy giặt'

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt?

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Aqua 9kg các bạn nhé!

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Electrolux 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Electrolux 9kg các bạn nhé!

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic dòng NA-FA9BRV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho gia đình mình loại máy giặt nào thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo được chất lượng hiệu quả giặt giũ tốt thì dòng máy giặt Panasonic NA-FA9BRV chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Máy giặt Galanz của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt đang ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Trong đó, máy giặt Galanz được nhiều người dùng quan tâm với thiết kế sang trọng, cùng với nhiều trang bị tiện ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt Galanz của nước nào và máy giặt Galanz có tốt không nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Có nên mua ổn áp cho máy giặt không? Khi nào nên mua?

Ổn áp là một trong những thiết bị điện vô cùng quen thuộc với chức năng chính là ổn định điện áp để cấp điện cho các thiết bị dùng điện khác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lắp ổn áp cho máy giặt nhà mình không thì hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

Mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chăm sóc làn da không chỉ là việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ mà kể cả phái nam. Trong đó, mặt nạ chăm sóc da LG được nhiều khách hàng tin dùng vì có kiểu dáng hiện đại, chăm sóc da an toàn, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Mẹo tránh hiện tượng rung lắc trên máy giặt cửa ngang

Máy giặt rung lắc và kêu to bất thường trong lúc sử dụng, có thể làm bạn khó chịu và dần dần sẽ giảm tuổi thọ của máy. Nguyên nhân và cách xử lý như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời từ mẹo hay dưới đây. 

Cấu tạo máy giặt cửa trên gồm những gì?

Cấu tạo máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) như thế nào là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Việc tìm hiểu cấu tạo của loại máy này sẽ giúp bạn hiểu rõ đặc điểm, nguyên lý vận hành của nó, qua đó sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, ít bị hao mòn hơn.

So sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau?

 Nhờ sở hữu nhiều tính nắng vượt trội mà máy sấy thông hơi Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, máy sấy thông hơi Electrolux lại có 2 dòng EDS và EDV khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau để từ đó bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa máy giặt Sharp tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa máy giặt Sharp tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành máy giặt Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tổng đài trung tâm bảo hành sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi bạn có thể gặp một số trục trặc mà không thể tự khắc phục, những lúc này bạn sẽ rất cần đến đội ngũ kỹ thuật bảo hành của chính hãng sản xuất. Vì vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ và tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa máy giặt LG tại Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi máy giặt LG nhà mình đang gặp phải sự cố. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các trung tâm bảo hành, sửa chữa máy giặt tại Hà Nội. Bạn có thể lưu vào vì có thể nó sẽ là “vị cứu tinh” mỗi khi cần thiết đó.

Đệm điện có giặt được không? Các bước giặt đệm điện đúng cách

Đệm điện là sản phẩm có kết nối với thiết bị điều khiển, có khả năng sưởi ấm tối ưu. Một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng đó là đệm điện có giặt được không? Giặt đệm điện như thế nào là đúng cách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Để bảo vệ máy giặt khỏi bụi bẩn và tăng tuổi thọ cho những bộ phận máy móc bên trong thì túi trùm máy giặt là vật dụng dùng rất cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt dưới đây nhé!

5 công nghệ nổi bật nhất trên máy giặt LG

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, LG nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng và thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt LG hứa hẹn đáp ứng được mọi mong đợi của bạn. Vậy có những công nghệ nổi bật nào trên máy giặt LG? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.