Chủ đề 'mắt'

Cách giao tiếp bằng ánh mắt chiếm trọn trái tim người đối diện

Giao tiếp bằng mắt là hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ có khả năng truyền tải nội dung sâu sắc đến người đối diện. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được cách giao tiếp bằng ánh mắt hiệu quả nhất, giúp bạn chiếm trọn trái tim người đối diện!

Canva là gì? Chức năng của ứng dụng thiết kế đồ họa miễn phí Canva

Canva được biết đến là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí dễ sử dụng trên điện thoại và máy tính, với nguồn tài nguyên phong phú dành cho cả dân chuyên nghiệp lẫn những người mới bắt đầu. Nếu là một người đam mê thiết kế, bạn không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời này!

40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học

Đối với học sinh tiểu học, việc lồng ghép các câu đố bằng thơ trong những tiết học rất quan trọng, giúp các bạn nhỏ tư duy nhanh nhạy và thông minh hơn. Cùng chúng tôi điểm qua 40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với giọng hát đặc trưng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hay ấn tượng, luôn được khán giả đón nhận. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của nam ca sĩ này nhé! 

12 điều thú vị về những chú mèo khiến bạn thích thú

Mèo là thú cưng đáng yêu và rất gần gũi với con người. Bạn có thể bật cười vì sự dễ thương cũng như những thần thái có một không hai của chúng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 12 điều thú vị về "hoàng thượng", các "con sen" không nên bỏ lỡ nhé!

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

Stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất

Có thể nói biển giống như là một người bạn tri kỷ của mỗi chúng ta, biển sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện vui buồn của cuộc sống và tình yêu của chúng ta. Đến với biển, bạn có thể thả những ký ức, ưu phiền và nỗi lòng của mình vào những làn gió và những cơn sóng để chúng cuốn đi theo biển. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ với bạn những stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất. Hy vọng, những stt, cap về biển này có thể giúp bạn giãi bày tâm trạng và bày tỏ được tình yêu thương dạt dào của mình. Các bạn tham khảo nhé!

Các dòng sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện của Daikin

Hiện nay, tiết kiệm điện là một tiêu chí hàng đầu khi khách hàng chọn mua máy lạnh. Với máy lạnh Daikin, bạn hoàn toàn yên tâm bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh Daikin tiết kiệm điện qua bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

100+ câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án

Giải đố không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là cách để nâng cao nhận thức, rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án nhé!

Những bài thơ ngắn hay về biển cho mọi tâm trạng

Thơ hay về biển với nhiều cảm xúc và tâm trạng giúp chúng ta nói lên nỗi buồn, niềm vui, nỗi nhớ và hoài niệm về tình yêu, cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ ngắn hay về biển cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020

Vào năm 2020, thị trường âm nhạc đã phát triển rất mạnh mẽ và có nhiều bài hát nổi bật trên Youtube. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020 để có những phút giây thư giản tuyệt vời nhé!