Chủ đề 'mắt'

Mẹo chọn áo chống nắng bảo vệ da bạn khỏi tác hại tia UV chuẩn không cần chỉnh

Tia UV trong ánh nắng mặt trời có hại với sức khỏe và da của con người. Loại tia này được tạo ra từ các gốc tự do, nên sẽ dẫn đến lão hóa làn da, thậm chí là dẫn đến ung thư da. Việc chọn được chiếc áo chống nắng có hiệu quả thật sự không phải đơn giản. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Công nghệ AI Wash trên máy giặt Samsung là gì?

Năm 2021, Samsung ra mắt các sản phẩm máy giặt được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể không kể đến công nghệ AI Wash, đây được xem là một công nghệ mang đến sự đột phá của Samsung. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!.

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020

Trên đường đua âm nhạc vào cuối năm 2020, nhạc trẻ Việt Nam một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020 nhé!

Top 7 phim hay của em gái quốc dân đáng yêu - Park Bo Young

Park Bo Young được biết đến là mỹ nhân có vóc dáng bé nhỏ, nét trẻ thơ, cùng với lối diễn xuất đa dạng. Cô nàng còn nổi tiếng với nhan sắc vượt thời gian của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 bộ phim làm nên tên tuổi cô em gái quốc dân đáng yêu này nhé!

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Những bài thơ về Bác Hồ với thiếu nhi, thơ về Bác Hồ cho trẻ mầm non hay

Bác Hồ - một vĩ lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của mọi tầng lớp nhân dân. Trong đó, Bác dành tình yêu thương đặc biệt với các cháu thiếu nhi - một thế hệ tương lai của đất nước. Ngay sau đây, META sẽ mang đến cho bạn những bài thơ hay về Bác Hồ và thiếu nhi hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Dâu tằm có tác dụng gì? Tác dụng của quả dâu tằm, lá dâu tằm

Dâu tằm là loại quả được rất nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt dễ chịu và những tác dụng tuyệt vời mà dâu tằm lại cho sức khỏe con người. Vậy dâu tằm có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu về tác dụng của dâu tằm các bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất 2020 do Billboard bình chọn

Thế giới âm nhạc trong năm 2020 là một bữa tiệc đa dạng muôn màu nhờ việc xuất hiện nhiều bài hát vô cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất 2020 do BillBoard bình chọn nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé! 

Cục nóng máy lạnh không chạy. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy lạnh, đôi khi sẽ xuất hiện những trục trặc khiến máy không hoạt động được. Trong số đó là lỗi từ cục nóng không chạy dẫn đến máy không tỏa được hơi lạnh. Cùng bài viết điểm qua những nguyên nhân khiến cục nóng máy lạnh không chạy, dấu hiệu và cách khắc phục nhé!

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ý nghĩa hoa cưới hướng dương là gì? Cách bó hoa cầm tay cô dâu hướng dương đẹp, đơn giản

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời - hướng tươi sáng nhất. Cánh hoa hướng dương mang sắc vàng rực rỡ khiến cho người nhìn có cảm giác gần gũi, thân quen. Có rất nhiều người lựa chọn hoa hướng dương để làm hoa cưới trong ngày lễ quan trọng của mình. Nếu bạn muốn tự tay mình làm một bó hoa cưới thật đẹp và nổi bật thì đừng bỏ qua bài viết này của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn cách làm hoa cưới hướng dương đơn giản mà lại đẹp mắt.

Câu nói, bài thơ hay về hoa bằng lăng tím với tình yêu, tuổi học trò

Nhưng bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng tím gắn liền với tình yêu, tuổi học trò mộng mơ luôn đem lại những cảm xúc dạt dào cho người đọc. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cảm nhận những ý thơ đầy bay bổng, lãng mạn về tình yêu, tuổi học trò qua những bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng nhé! 

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!