Chủ đề 'mắt'

Mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc kéo theo những ám ảnh không hề nhỏ với hội da dầu bởi thời điểm này rất dễ nổi mụn và gây hư hại da. Cùng xóa tan những lo âu với các mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè dưới đây nhé.

Mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè

Dưỡng ẩm trong mùa hè là một bước chăm sóc da cần thiết để bạn có một làn da khỏe mạnh và ít bị tác động bởi nắng nóng. Cùng tìm hiểu mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!

Các loại cá cảnh nhỏ rẻ tiền, đẹp, dễ nuôi, không cần oxy

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn trở về nhà và ngắm nhìn những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội khiến tinh thần trở nên nhẹ dịu, thoải mái. Nếu là người mới chơi cá cảnh, đa phần người chơi sẽ quan tâm đến các loại cá dễ nuôi, dễ chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại cá cảnh nhỏ, dễ nuôi, rẻ tiền sau đây nhé.

Lời bài hát Xin đừng nhấc máy, MV - Bray, Han Sara

Xin đừng nhấc máy là sản phẩm kết hợp của Bray cùng Han Sara. Dù mới được ra mắt lúc 19h ngày 1.4.2021 nhưng ca khúc này đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc trong nước. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Xin đừng nhấc máy của Bray và Han Sara bạn nhé.

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Khái niệm của Python, nguồn gốc, ý nghĩa và vai trò của Python

Python hiện đang là ngôn ngữ lập trình rất phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến Python. Vậy Python có ý nghĩa và vai trò như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nhé!

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Review Mi Band 6: Được nâng cấp những gì, giá bán bao nhiêu?

Ngày 29/3/2021, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt Mi Band 6, chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ thế hệ tiếp theo của thương hiệu Mi. Hãy cùng META đánh giá những cải tiến mà Xiaomi sẽ cung cấp trên sản phẩm hấp dẫn này qua bài viết sau đây nhé! 

Thời gian, cách đọc Tuần Cửu Nhật Kính Lòng Thương Xót Chúa

Tuần Cửu Nhật Kính Lòng Thương Xót Chúa là dịp để dọn mừng Đại lễ Kính Lòng Thương Xót Chúa vào Chúa Nhật II Phục sinh. Nếu bạn đang thắc mắc thời gian và cách đọc Tuần Cửu Nhật Kính Lòng Thương Xót Chúa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu (lyrics)

Cho mình em là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa cặp đôi Binz và Đen Vâu. Ngay từ khi mới ra mắt, ca khúc này đã chiếm trọn được sự quan tâm và yêu thích của người yêu nhạc Việt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu các bạn nhé

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!

Những mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa nhất

Trong những dịp đặc biệt, bên cạnh quà tặng vật chất thì những tấm thiệp đẹp cùng những lời chúc hay cũng là một món quà tinh thần không thể thiếu để bày tỏ tình cảm với người nhận. Vì vậy, hãy cùng tham khảo một vài mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Cha đẹp và ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thân yêu của bạn trong dịp này nhé! 

Nit là gì? Độ sáng màn hình laptop bao nhiêu là đủ?

Nit là đơn vị thường xuất hiện trong thông số kỹ thuật về màn hình khi bạn tìm hiểu về laptop. Để biết độ sáng màn hình nit trên laptop là gì và bao nhiêu nit là đủ khi sử dụng laptop hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hồng Kông luôn nổi tiếng với những thước phim xã hội đen, hành động, hình sự gay cấn, hấp dẫn. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix.